Lơ xe dùng dao truy sát nhân viên Bến xe Vinh như phim hành động

(Baonghean.vn) - Đối tượng cầm hai dao phay dài hơn 80 cm, la hét và tấn công khu vực sân bến của bến xe Vinh nhằm truy sát nhân viên bảo vệ.

 » Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân

gkmgh
Đối tượng Hòa dùng dao uy hiếp nhân viên bến xe Vinh. Ảnh: T.Q.

Theo ông Nguyễn Đình Hưng, Phó Trưởng Bến xe Vinh thì vào hồi 20h ngày 11/3, đối tượng tên Hòa hay còn gọi là Hòa Lết - phụ xe của của nhà xe Hào Quang tuyến Vinh - Hà Nội đã bắt khách sai quy định. Mặc dù nhân viên quản lý của bến đã nhắc nhở nhiều lần nhưng đối tượng vẫn không hề tuân thủ.

zfhtr
Hai con dao của đối tượng dài hơn 80 cm, có khả năng sát thương cao. Ảnh: T.Q

Trước tình hình đó, đồng chí Lương Văn Vinh, bảo vệ bến xe đã trực tiếp ra hiện trường để phổ biến lại quy định bắt - trả khách của bến và yêu cầu đối tượng Hòa dừng ngay hành động của mình.

Lúc này, đối tượng Hòa đã dùng lời lẽ lăng mạ và chửi bới anh Vinh, sau đó, y quay về nhà và cầm theo 2 con dao dài hơn 80 cm quay trở lại bến xe đồng thời la hét và chạy vào sân bến nhằm truy sát anh Vinh gây nên tình trạng hỗn loạn tại đây.

Sau khi sự việc diễn ra, công an phường Lê Lợi và lực lượng 113 đã có mặt kịp thời và khống chế, áp giải đối tượng ra khỏi sân bến.

Được biết, trước đó đối tượng đã có nhiều lần uống rượu bia và gây rối trật tự công cộng tại khu vực bến xe và đã từng bị lập biên bản. 

gfkjyu
Biên bản sau khi sự việc xảy ra, lúc này đối tượng hòa đã bị áp giải ra khỏi sân bến, chủ nhà xe Hào Quang, người thuê đối tượng Hòa làm phụ xe đứng ra ký biên bản. Ảnh: T.Q

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

T.Q

TIN LIÊN QUAN

Tin mới