Loài bướm tuyệt đẹp trên đảo Song Ngư Sơn

(Baonghean.vn) - Đảo Hòn Ngư hay còn được gọi là Song Ngư Sơn của Thị xã biển Cửa Lò như đôi cá nổi lên giữa biển trời. Ở Song Ngư Sơn, có sự hấp dẫn từ những thắng cảnh, danh lam như giếng ngọc, Chùa Song Ngư,  đôi cây lộc vừng 700 năm tuổi, hệ thống các hang động hoang sơ kỳ bí...; và còn có cả sự quyến rũ của các loài sinh vật...

Trong những sinh vật đem lai sự quyến rũ cho Song Ngư Sơn là một loài bướm khá lớn, sải cánh dài chừng 7 - 10cm.
Trong những sinh vật quyến rũ ở Song Ngư Sơn là một loài bướm khá lớn, sải cánh dài chừng 7 - 10cm.
Bên cạnh đó, trên cánh bướm có điểm xuyết các chấm đen (trên nền vàng sáng), chấm trắng trên nền xanh lục. Phải công nhận tạo hóa đã tạo cho loài bướm này một hòa sắc tuyệt đẹp trên thân thể

Loài bướm này, có hai màu cơ bản: Vàng sáng và xanh lục. Bên cạnh đó, trên cánh bướm có điểm xuyết các chấm đen (trên nền vàng sáng), chấm trắng trên nền xanh lục, khiến chúng có một hòa sắc tuyệt đẹp.

Song ngư sơn có hệ sinh thái rừng khá đa dạng, cây cối ở đây luon xanh tốt thế nên loài bướm hiện diện quanh năm. Và không chỉ có duy nhất một loài bướm.
Song Ngư Sơn có hệ sinh thái rừng khá đa dạng, cây cối ở đây luon xanh tốt thế nên loài bướm hiện diện quanh năm. Và không chỉ có duy nhất một loài bướm.
Ngắm nhìn loài bướm trên Song Ngư Sơn, luôn đem lại cảm xúc thư thái, dễ chị cho du khách.
Ngắm nhìn loài bướm trên Song Ngư Sơn, luôn đem lại cảm xúc thư thái, dễ chịu cho du khách.
Để đến với Song Ngư Sơn, du khách đi từ đảo Lan Châu, trên những chiếc xuồng máy hiện đại, được trang bị đầy đủ những hệ thống thiết bị đảm bảo an toàn.
Để đến với Song Ngư Sơn, du khách đi từ đảo Lan Châu, trên những chiếc xuồng máy hiện đại, được trang bị đầy đủ những hệ thống thiết bị đảm bảo an toàn.
Trong chuyến du ngoàn Song Ngư Sơn, du khách có thể được chơi những trò chơi thú vị trên biển.
Trong chuyến du ngoạn Song Ngư Sơn, du khách còn có thể tham gia chơi những trò chơi thú vị trên biển.

 Hà Giang

TIN LIÊN QUAN

Tin mới