Loạt ảnh hiếm thời đi học của Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Kỳ Duyên

Giống như tất cả những ai đã từng có một thời cắp sách đến trường, các ngôi sao của showbiz Việt cũng có tuổi học trò dữ dội với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

1. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Đi diễn show về muộn, phải "hối lộ" bác bảo vệ để được vào ký túc xá.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà từng phải mua đồ ăn "hối lộ" các bác bảo vệ ký túc xá để được vào khi đi diễn show về muộn.

Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Việt hiện nay. Không chỉ sở hữu những ca khúc gây bão các bảng xếp hạng, Hồ Ngọc Hà còn là gương mặt vàng của nhiều thương hiệu lớn. Nhưng ít ai biết rằng, cô cũng từng có một tuổi học trò dữ dội với nhiều kỷ niệm khó quên.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Hà Hồ cho biết năm 16 tuổi, cô rời Quảng Bình ra Hà Nội học Khoa piano ở Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Hà ở ký túc xá nên luôn được các bác bảo vệ, thầy cô quản lý ký túc quan tâm. Do ở trong môi trường nghệ thuật, cô và các bạn trong trường cũng thường hay đi diễn bên ngoài để sớm cọ xát với sân khấu, nhưng khác với các bạn, công việc của Hà không phải biểu diễn piano mà là người mẫu.

Vóc dáng thanh mảnh cùng gương mặt "lạ" đã giúp cho cô nàng có vị trí nhất định trong làng mẫu thời bấy giờ. Đặc biệt sau khi tham gia bộ phim "Hoa cỏ may", tên tuổi của cô càng được để ý và show diễn cũng ngày một nhiều hơn.

Đi diễn nhiều lại thường xuyên về muộn do tính chất công việc, Hà đã nghĩ ngay ra cách mua đồ ăn về "hối lộ" các bác bảo vệ để được mở cửa vào ký túc.

Nếu chẳng may bị phát hiện, chắc chắn cô nàng sẽ bị kỷ luật nhưng thật may "phi vụ" nào cũng thành công trót lọt nhờ sự khéo léo của cô ca sĩ lắm chiêu.

2. Ca sĩ Đức Phúc: Bấm chuông trộm, trêu tổng đài, nhét cả viên phấn vào lỗ mũi

"Vựa muối" của showbiz Việt – ca sĩ Đức Phúc cũng có những kỷ niệm không thể nào quên khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Anh chia sẻ: "Khi còn học cấp 1, tôi cùng với các bạn thường cùng nhau đi bấm chuông trộm, sau đó thì chạy thật nhanh.

Có lần bị bắt, họ dọa sẽ đưa lên công an, bọn tôi sợ tái mét cả mặt. May mà cuối cùng cũng được tha. Bọn tôi còn có một trò nữa là gọi điện lên các tổng đài để nói linh tinh trêu chọc họ."

Loạt ảnh hiếm thời đi học của Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Kỳ Duyên ảnh 2

"Vựa muối" của showbiz Việt từng cùng các bạn "phá làng phá xóm", nghịch dại đến mức nhét cả viên phấn vào mũi.

Không chỉ cùng các bạn "phá làng phá xóm", có lần Đức Phúc còn nhét cả viên phấn vào lỗ mũi khiến cho bố mẹ vô cùng lo lắng vì Phúc nhét quá sâu.

Sau đó, Phúc nghe theo lời bố xì mũi thật mạnh, may mắn thay viên phấn cũng chịu ra ngoài. Không thể ngờ, chàng ca sĩ nhút nhát khi đứng trên sân khấu Giọng hát Việt lại có một thời áo trắng dữ dội đến thế.

Hiện tại, Đức Phúc đang là cái tên được nhiều khán giả yêu thích với những bản hit như: Ánh nắng của anh, Ta còn yêu nhau, Còn yêu đâu ai rời đi,…

3. Hoa hậu Kỳ Duyên: Được hàng xóm dạy học tiếng Pháp từ lúc 9 tuổi; Từng 3 lần giành Huy chương Vàng môn Cầu lông.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xếp vào một trong những nàng hậu có thành tích học tập cực tốt. Năm Kỳ Duyên mới học lớp 4, cô được bố dẫn tới nhà một người hàng xóm là cụ Trần Văn Nghĩa, một người nổi tiếng hay chữ để kèm học và dạy tiếng Pháp.

Với sự ham học hỏi, thông minh cùng sự dạy bảo tận tình của cụ Nghĩa, Kỳ Duyên đã tiến bộ rõ rệt. Từ một học sinh trung bình, cô vươn lên đứng top đầu của lớp 4C, chỉ sau một năm, Duyên đã thi đỗ vào khối chuyên Pháp, Trường THCS chuyên Trần Đăng Ninh.

Loạt ảnh hiếm thời đi học của Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Kỳ Duyên ảnh 3

Kỳ Duyên chụp ảnh cùng thầy giáo phụ trách môn thể dục (trường THPT chuyên Lê Hồng Phong) tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định.

Không chỉ ham học, nàng hậu Kỳ Duyên cũng rất giỏi chơi thể thao mà cụ thể là môn cầu lông. Cô từng lọt vào tứ kết giải Vô địch cầu lông U13 toàn quốc và 3 năm liền đạt huy chương Vàng môn cầu lông tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định.

Là nàng hoa hậu từng gặp phải nhiều scandal, Kỳ Duyên vẫn luôn nỗ lực chứng tỏ mình là một nàng hoa hậu cá tính và nhiều tài năng, nhất là khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang.

Không ít lần, Kỳ Duyên được các nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng, đảm nhiệm vị trí vedette trong các show diễn lớn.

4. Vlogger Huyme: Học sinh cá biệt nên không ai giúp khi làm bài kiểm tra, bị thầy cô để ý vì trốn học đi chơi.

Chàng vlogger điển trai Huyme (tên thật là Phạm Công Thành) là cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam. Chia sẻ về thời đi học, Huyme đã liệt kê ra hàng loạt những kỷ niệm dở khóc dở cười trong "Vlog 37: Kỷ niệm thời đi học".

Anh cho biết: "Ngày xưa khi còn đi học, mình cũng thuộc dạng cá biệt nên thời gian đầu, mọi người ở trong lớp có vẻ xa lánh mình một chút, những lúc làm bài kiểm tra không ai giúp.

Và nếu bạn bị trù thì quãng thời gian đi học sẽ vô cùng khó khăn. Nhưng thật ra việc bị trù cũng phải có nguyên nhân của nó vì mình cũng khá là nghịch, có những lúc mình cũng trốn học đi chơi và một chiêu cơ bản nhất đó là giả vờ đau bụng. Và trong giờ kiểm tra, khi mà cả lớp quay cóp thì chỉ có mình mình bị nhìn hoặc bị để ý thôi."

Vắng bóng trên youtube một năm nay, mới đây sự trở lại của Huyme với 2 vlog về cuộc sống thường ngày đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các bạn trẻ.

Đa số ý kiến ủng hộ Huyme nên quay trở lại youtube và chăm chỉ làm video để không phụ sự chờ đợi của các fan trung thành.

5. Hoàng Yến Chibi: Mua son xí muội làm đẹp để… tỏ tình với crush lớp bên cạnh.

Giọng ca Nụ hôn đánh rơi không chỉ có những ca khúc gắn liền với tuổi học trò như: Ngây ngô, Hồi ức ngày hôm qua,… Hoàng Yến Chibi cũng có một thời áo trắng với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Loạt ảnh hiếm thời đi học của Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Kỳ Duyên ảnh 4

Hoàng Yến Chibi "nhoi" từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, ấy vậy mà cô nàng khi crush bạn lớp bên cũng điệu ra trò, giành dụm tiền ăn vặt 2 tuần để mua son xí muội làm đẹp.

Cô chia sẻ: "Hồi 15 tuổi, Yến nghịch ngợm lắm, suốt ngày cứ loi nhoi để làm sao cho ngày đến lớp đó thật vui. Dù nhỏ con nhất lớp nhưng Yến luôn là "trùm" dẫn đầu bày trò quậy phá cho lũ bạn.

Tuổi học trò của Yến thật sự rất nhiều chuyện vui không kể hết, nhưng kỷ niệm mà Yến nhớ rõ từng chi tiết là lúc Yến quyết định "tỉnh tò" với cậu gà bông lớp bên cạnh.

Vì muốn gây ấn tượng với cậu ấy mà Yến đã quyết định chắt chiu tiền tiêu vặt cả 2 tuần để sắm cho mình một son thỏi xí muội "sành điệu" lúc bấy giờ. Sao lúc ấy lại thơ ngây và "điệu" đến thế nhỉ?"

Là Á quân của Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên, Hoàng Yến Chibi không chỉ hát hay mà còn rất có duyên với môn nghệ thuật thứ 7. Sự xuất hiện của cô trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ" đã gây ấn tượng với rất nhiều khán giả và người hâm mộ.

Yến Chibi hiện nay vẫn là một trong những hình mẫu lí tưởng của nhiều bạn trẻ Việt Nam.

6. Ca sĩ Trịnh Thăng Bình: Hoàng tử đi học trễ, bỏ luôn cả bài kiểm tra

Ai thời đi học cùng từng đi học muộn (trễ), nhưng nhiều đến mức cả trường ai cũng biết thì chắc chắn chỉ có Trịnh Thăng Bình.

Anh chàng chia sẻ: "Mình luôn luôn là người đi học trễ, nên mình được mệnh danh là "hoàng tử đi học trễ" của trường, ai cũng biết điều đó. Mình nhớ có lần giống như mọi hôm mình cũng đi học trễ như thế nhưng khi đến lớp mới biết mình đã mắc một sai lầm vì trúng ngay vào tiết kiểm tra, nên đã mất luôn cả bài kiểm tra của ngày hôm đó".

Loạt ảnh hiếm thời đi học của Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Kỳ Duyên ảnh 5

Ảnh thẻ thời còn là học sinh, sinh viên cũng phần nào tiết lộ tuổi học trò vô cùng dữ dội của Trịnh Thăng Bình.

Trịnh Thăng Bình được biết đến không chỉ bởi tài năng ca hát mà còn là nhạc sĩ sáng tác rất nhiều những ca khúc do chính anh thể hiện như: Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Người ấy, Tâm sự tuổi 30

7. Thanh Duy: Quần tuột xuống khi đang biểu diễn trên sân khấu, vẫn tự tin đứng hát hết bài.

Sở hữu năng khiếu ca hát ngay từ khi còn nhỏ, Thanh Duy luôn là cây văn nghệ của trường khi còn đi học. Nhưng không phải lần nào biểu diễn cũng được suôn sẻ.

Chàng ca sĩ siêu "nhoi" của showbiz Việt từng chia sẻ với báo chí: "Duy tham gia biểu diễn sớm lắm, mới ba bốn tuổi là đã lên sân khấu rồi. Hôm ấy là ngày thi Tiếng hát hoa phượng đỏ, Duy đang đứng "chễm chệ" trên bục không hiểu sao cái quần bị tụt xuống. Cũng may lúc ấy còn nhỏ chưa có quê nhiều, Duy nhớ hình như mình còn làm mặt tỉnh kéo quần lên hát tiếp, chứ như bây giờ chắc mắc cỡ chết luôn rồi!"

Loạt ảnh hiếm thời đi học của Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Kỳ Duyên ảnh 6

Hai cậu học trò Thanh Duy và Isaac chụp ảnh cùng nhau. Cả hai cũng từng có tuổi học trò với rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Thanh Duy hiện nay không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, anh chàng còn thử sức với vai trò nhân vật trải nghiệm trong nhiều video giới thiệu về ẩm thực, tham gia các gameshow trên màn ảnh nhỏ như: Gương mặt thân quen 2015 (giành giải Quán quân), Ký ức vui vẻ,…

8. Diễn viên Hồng Ánh: Cùng bạn bè đốt pháo khiến nhà vệ sinh nam mẻ cả một góc tường.

Diễn viên Hồng Ánh là cái tên quen thuộc đối với những khán giả của điện ảnh Việt Nam. Mới đây, với diễn xuất thần sầu khi thủ vai Hiểu Phương (lớn) trong phim Tháng năm rực rỡ, Hồng Ánh đã cho thấy sự đẳng cấp cũng như kinh nghiệm dày dặn của mình.

Loạt ảnh hiếm thời đi học của Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Kỳ Duyên ảnh 7

Nữ diễn viên Hồng Ánh gây ấn tượng với khán giả với gương mặt phúc hậu, dịu dàng nhưng ít ai biết rằng thời học sinh, cô từng cùng bạn bè đốt pháo khiến nhà vệ sinh nam mẻ cả một góc tường.

Với vẻ ngoài đằm thắm, hiền dịu là thế, nhưng có ai ngờ Hồng Ánh thời còn đi học lại có thể "nổi loạn" đến mức lập cả "băng đảng" để nghịch ngợm.

Hồng Ánh chia sẻ: "Tôi cùng nhóm bạn đã cùng nhau đốt pháo khiến nhà vệ sinh nam bị mẻ cả một góc tường. Sau đó, cả nhóm nhanh chân chạy trốn. Tuy nhiên, vì để rơi phù hiệu mà đã bị thầy cô phát hiện. Cuối cùng, chúng tôi bị phạt đứng dưới cờ và bị mời phụ huynh tới trường."

Người bạn thân của Hồng Ánh - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng là một chiến hữu trong "băng đảng nổi loạn" ngày đó.

Tin mới