Lội bắt cáy ở biển, nam sinh đuối nước thương tâm

(Baonghean.vn) - 3 em học sinh dạo chơi bờ biển Cửa Lò, sau đó lội xuống bắt cáy thì một học sinh nam bị đuối nước thương tâm.
Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Ngọc Lý

Vào lúc 10h 30 phút ngày 11/1/2019, tại khu vực đầu cảng Cửa Hội có 3 em học sinh Trường THCS phường Nghi Hải (TX. Cửa Lò), gồm 1 nam và 2 nữ rủ nhau dạo biển chơi.

Khi đi qua cảng Cửa Hội, cả 3 em xuống cảng bắt cáy, cua. Bất ngờ, em Ngô Đình Thái Toàn (SN 2007, học sinh lớp 6) đã sỉa chân xuống vùng nước sâu và bị cuốn trôi.

Tìm thấy thi thể

Các lực lượng đưa thi thể em Toàn lên bờ. Ảnh: Duy Quý

Nhận hung tin, gia đình cùng người thân của em Toàn tìm kiếm và trình báo lên chính quyền. Sau đó, các lực lượng chức năng như Hải đội 2, Trung tâm cứu hộ phòng chống thiên tai thị xã, Thị đội Cửa Lò, Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 2, phường đội và chính quyền địa phương phối hợp cùng người dân dùng lưới quét, câu vương tìm kiếm. Đến 14 h cùng ngày lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của em Toàn. 

Qua sự việc này, các cấp ngành, nhà trường và người dân cần đẩy mạnh tuyên truyền, nhắc nhở học sinh không đến chơi những khu vực nguy hiểm để tránh những tai nạn đáng tiếc.

Tin mới