Lời cuối cùng của HLV Romania trước khi rời FLC Thanh Hóa

Trước thành tích không tốt của FLC Thanh Hóa trong những trận gần đây, phía Ban lãnh đạo CLB đã quyết định chia tay HLV Marian Mihail. Trước khi rời đi, nhà cầm quân người Romania này đã có những chia sẻ cuối cùng, đặc biệt liên quan đến trận thua 1-3 trước Sanna Khánh Hòa.

Trận thua 1-3 chiều 5/4 trước Sanna Khánh Hòa khiến FLC Thanh Hóa rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH V.League. Như vậy, qua 4 trận tại V.League 2018, FLC Thanh Hóa thua 2 và thắng 2. Trước đó, khi đá 4 trận tại AFC Cup 2018, đội bóng này thắng 1, hòa 1 và thua 2. Điểm chung ở 8 trận đấu này là FLC Thanh Hóa không trận nào ghi quá 1 bàn thắng.

HLV Marian Mihail đã chia tay FLC Thanh Hóa.
HLV Marian Mihail đã chia tay FLC Thanh Hóa.

Ở trận thắng SLNA 1-0 mới đây, lãnh đạo FLC Thanh Hóa cũng đã bày tỏ sự không hài lòng về lối chơi của đội cũng như chiến thuật mà HLV Marian Mihail xây dựng. Cụ thể, Chủ tịch CLB Doãn Văn Phương cho rằng, lối chơi của CLB vẫn chưa nhuần nhuyễn, tấn công còn thiếu đường nét. Cần nhớ rằng, trước thềm mùa giải, FLC Thanh Hóa là một trong hai đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Trận thua trước Sanna Khánh Hòa như giọt nước tràn ly, khiến FLC Thanh Hóa quyết định chấm dứt mối lương duyên với HLV Marian Mihail. Theo thông tin mới nhất, nhà cầm quân người Romania này cũng đã đồng ý chia tay đội bóng xứ Thanh chỉ sau chưa đầy 3 tháng hợp tác. Trước khi rời đi, nhà cầm quân người Romania này đã có những chia sẻ cuối cùng.

“Phải thừa nhận, chúng tôi khởi đầu mùa giải không tốt. Đối với Quảng Nam và Thanh Hóa, cầu thủ họ nghĩ rằng năm ngoái mình vô địch và đứng thứ 2 thì năm nay cũng đá tốt như vậy. Nhưng với tôi, bóng đá mỗi ngày mỗi khác. Hôm qua có thể anh đá tốt nhưng hôm nay thì không”, HLV Marian Mihail cho biết.

“Kết quả thi đấu ở giai đoạn qua chưa tốt. Tôi muốn ra đi để đội bóng có sự thay đổi tốt hơn. Vị trí này cần dành cho người phù hợp hơn và rất may là tôi đã sớm nhận ra mình không phải là người phù hợp để đưa đội bóng lên đỉnh cao”, nhà cầm quân người Romania nói thêm.

Trước khi trở thành HLV trưởng FLC Thanh Hóa thay cho tiền nhiệm Petrovic, ông Marian Mihail từng dẫn dắt một số đội bóng của Đông Âu và Tây Á như FC Bacau, Sportul Studentesc, Rocar Bucuresti, Al-Riyadh, Al-Jaish, Al-Jahra và cũng từng làm Giám đốc Kỹ thuật của LĐBĐ Romania.

Được biết, sau khi chia tay HLV Marian Mihail, Ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa sẽ đôn HLV Hoàng Thanh Tùng lên nắm tạm quyền./.

Tin mới