Lotte Cinema Vinh hấp dẫn mùa phim “bom tấn” dịp cuối năm

(Baonghean.vn) - Với những bộ phim “bom tấn” cùng các chương trình tri ân khách hàng đặc biệt, Lotte cinema Vinh là một trong những điểm hẹn vui chơi giải trí lý tưởng của giới trẻ thành Vinh dịp Tết Dương lịch sắp tới.
Lotte Cinema là điểm đến không thể bỏ lỡ của giới trẻ trong những kỳ nghỉ cuối năm bởi sức hút của những bộ phim bom tấn. Dịp này, Lotte Cinema Vinh tràn ngập các phim giải trí với chất lượng chiêu đãi các tín đồ đam mê điện ảnh. Ảnh: PV
Lotte Cinema là điểm đến không thể bỏ lỡ của giới trẻ trong kỳ nghỉ cuối năm bởi sức hút của những bộ phim bom tấn. Dịp này, Lotte Cinema Vinh tràn ngập các phim giải trí với chất lượng, phục vụ các tín đồ đam mê điện ảnh như: "AQuaman – Đế vương Atlantis"; “Bumblebee”; “Cổ máy tử thần”, "Xác chết quỷ ám”; “Người băng 2”; “Gái già lắm chiêu”…  Ảnh: PV
Không gian đẹp, rạp lớn, ghế ngồi rộng thoải mái và hệ thống âm thanh hình ảnh hiện đại hàng đầu chuẩn quốc tế là những điểm hấp dẫn khách hàng khi đến với Lotte Cinema Vinh. Vào mùa cao điểm của phim bom tấn, Lotte Cinema Vinh luôn trong tình trạng cháy vé. Ngoài không gian đẹp, Lotte Cinema Vinh còn có nhiều khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng trong mùa phim cuối năm nay.
Rạp lớn, không gian đẹp, ghế ngồi rộng thoải mái và hệ thống âm thanh, hình ảnh hiện đại chuẩn quốc tế là những điểm hấp dẫn khách hàng khi đến với Lotte Cinema Vinh. Vào mùa cao điểm của phim "bom tấn", Lotte Cinema Vinh luôn trong tình trạng cháy vé. Ảnh: PV

Combo phim bom tấn của Thái Hòa “Hồn Papa, da con “. Đây  là phim điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Ken Ochiai thực hiện tại Việt Nam, cùng với đó là sự tham gia của nhà sản xuất Charlie Nguyễn và diễn viên Thái Hòa, Kaity Nguyễn. Bộ phim ra mắt vào dịp cuối năm nay, và dự kiến sẽ là một trong những bộ phim đình đám của năm 2018
Combo phim bom tấn “Hồn Papa, da con" là phim điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Ken Ochiai thực hiện tại Việt Nam, với sự tham gia của nhà sản xuất Charlie Nguyễn và diễn viên Thái Hòa, Kaity Nguyễn. Bộ phim ra mắt dịp cuối năm nay, dự kiến sẽ là một trong những bộ phim đình đám của năm 2018.
 
Đặc biệt, Lotte Cinema dành tặng khách hàng ưu đã đặc biệt; từ ngày 15 – ngày 31/12 khi mua một vé xem phim và một combo bất kỳ, các “thượng đế” sẽ được tặng thêm một vé xem phim miễn phí.  Tặng ngay 01 vé xem phim 2D miễn phí vào tài khoản trên ứng dụng Lotte Cinema của quý khách Ngoài ra tặng thêm 01 voucher giảm giá 20% solo combo (01 bắp lớn, 01 nước lớn) từ 70,000 VNĐ chỉ còn 56,000 VNĐ.
Đặc biệt, trong mùa phim cuối năm, Lotte Cinema Vinh còn có nhiều khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng. Theo đó, từ ngày 15 – 31/12/2018, khi mua một vé xem phim và một combo bất kỳ, các “thượng đế” sẽ được tặng thêm một vé xem phim miễn phí. Tặng ngay 1 vé xem phim 2D miễn phí vào tài khoản trên ứng dụng Lotte Cinema của quý khách. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 voucher giảm giá 20% solo combo (1 bắp lớn, 1 nước lớn); từ 70.000 VNĐ chỉ còn 56.000 VNĐ.

Thay lời tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm Sinh nhật 2 tròn tuổi, Lotte Cinema kết hợp với các nhãn hàng trên địa bàn thành phố Vinh: Kim Thành Nhân, Annana Group, Đồng Hồ Chữ Tín, Miền Trung Computer, Silver Sport, và thiepcuoi.com dành tặng các khách hàng những món quà tặng bất ngờ, ý nghĩa và những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc đẹp của bạn với những người thân trong không gian lãng mạn được bố trí dành riêng để chụp ảnh kỷ niệm.
Thay lời tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm Sinh nhật tròn 2 tuổi, Lotte Cinema Vinh kết hợp với các nhãn hàng trên địa bàn TP.Vinh: Kim Thành Nhân, Annana Group, Đồng Hồ Chữ Tín, Miền Trung Computer, Silver Sport, và thiepcuoi.com dành tặng các khách hàng những món quà tặng bất ngờ, ý nghĩa và những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc đẹp của bạn với những người thân trong không gian lãng mạn được bố trí dành riêng để chụp ảnh kỷ niệm.

Lottte Cinema Vinh: Tầng 5 tòa nhà VRC, số 1 Phan Bội Châu, TP Vinh, Nghệ An

FanPage: fb.com/lottecinemavinh

Hotline: 02383 691 555

Tin mới