Lữ đoàn Phòng không 283 bàn giao nhà đồng đội

(Baonghean.vn) - Sáng 13/10, tại xóm Hòa Tiến, xã Hưng Lộc (TP.Vinh, Nghệ An), Lữ đoàn Phòng không 283 (Quân khu 4) phối hợp với cấp uỷ, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao Nhà đồng đội cho Trung uý quân nhân chuyên nghiệp Đậu Đình Hòa.

Lãnh đạo chỉ huy Lữ đoàn 283 bàn giao nhà cho vợ chồng Trung úy quân nhân chuyên nghiệp Đậu Đình Hòa. Ảnh: Mạnh Hùng
Lãnh đạo chỉ huy Lữ đoàn 283 bàn giao nhà cho vợ chồng Trung úy quân nhân chuyên nghiệp Đậu Đình Hòa. Ảnh: Mạnh Hùng

Trung úy quân nhân chuyên nghiệp Đậu Đình Hòa là nhân viên lái xe Tiểu đoàn 2, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mất sớm, vợ không có việc làm ổn định, hai con còn nhỏ, hay ốm đau, không có điều kiện làm nhà.

Ngôi nhà mái bằng có diện tích 100m2, tổng giá trị xây dựng 300 triệu đồng, trong đó Lữ đoàn hỗ trợ 70 triệu đồng trích từ quỹ “Nghĩa tình đồng đội”; cán bộ, chiến sĩ đơn vị hỗ trợ 265 ngày công xây dựng (trị giá hơn 60 triệu đồng), còn lại do gia đình đóng góp và người thân hỗ trợ.

Ngôi nhà đồng đội trao tặng Trung uý quân nhân chuyên nghiệp Đậu Đình Hòa là sự quan tâm của đơn vị đối với hậu phương Quân đội cũng như quân nhân có nhiều cố gắng vươn lên trong thực hiện nhiệm vụ. Có nhà ở, quân nhân sẽ giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống. Đây chính là nguồn động viên to lớn để quân nhân an tâm tư tưởng, gắn bó đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Mạnh Hùng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới