Lữ đoàn xe tăng 215 khánh thành và bàn giao 'Nhà đồng đội' cho quân nhân chuyên nghiệp

(Baonghean.vn) - Sáng 28/7, Lữ đoàn xe tăng 215 tổ chức lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đồng đội” cho Thiếu tá Trần Văn Kỳ – Đại đội Quân y, Lữ đoàn xe tăng 215 tại xã Quỳnh Châu (Quỳnh Lưu).

Tham dự có Thượng tá Nguyễn Minh Trường - Phó Chính ủy Lữ đoàn xe tăng 215.

Thiếu tá Trần Văn Kỳ là quân nhân chuyên nghiệp, công tác tại Đại đội Quân y, Lữ đoàn xe tăng 215 có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Với truyền thống “Tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách", Lữ đoàn xe tăng 215 đã hỗ trợ kinh phí để xây dựng "Nhà đồng đội" cho gia đình Thiếu tá Trần Văn Kỳ .

Lữ đoàn xe tăng 215 trao quyết định tặng "Nhà đồng đội" và tặng quà cho gia đình Thiếu tá Trần Văn Kỳ. Ảnh: Thúy Nga
 Lữ đoàn xe tăng 215 trao quyết định tặng "Nhà đồng đội" và tặng quà cho gia đình Thiếu tá Trần Văn Kỳ. Ảnh: Thúy Nga

Sau gần 4 tháng thi công, ngôi nhà có diện tích gần 100 m2 đã hoàn thành, với tổng kinh phí 450 triệu đồng. Trong đó Lữ đoàn xe tăng 215 hỗ trợ 80 triệu đồng, số tiền này được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” của Bộ Quốc phòng. Ngôi nhà được hoàn thiện và đưa vào sử dụng là nguồn động viên lớn để gia đình Thiếu tá Trần Văn Kỳ ổ định cuộc sống và yên tâm công tác tốt tại đơn vị. 

Tại buỗi lễ khánh khánh, gia đình Thiếu tá Trần Văn Kỳ còn nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp và quà đến từ Bộ Tư lệnh Tăng thiết giáp, Lữ đoàn xe tăng 215 và chính quyền địa phương./.

Tin mới