Lương Bích Hữu tình tứ bên 'phi công trẻ' kém 9 tuổi

Mặc dù kém đến 9 tuổi nhưng người mẫu Hải Thông trông không chênh lệch tuổi tác so với nữ ca sĩ.

luong-bich-huu-tinh-tu-ben-phi-cong-tre-kem-9-tuoi

Lương Bích Hữu vừa tung MV mới 'Người ta nói đúng'. Vai nam chính trong MV được giao cho người mẫu Hải Thông, sinh năm 1993. Lương Bích Hữu nhận xét, đây là bạn diễn rất chịu khó, nhiệt tình.

luong-bich-huu-tinh-tu-ben-phi-cong-tre-kem-9-tuoi-1

Khi đóng cặp với chàng 'phi công trẻ' có nhiều cảnh quay khiến cô rất ấn tượng. Đó là cảnh đạo diễn yêu cầu đánh vào ngực bạn diễn của mình nhưng sợ bị đau nên cô chỉ dám đánh nhẹ. Song, Hải Thông đã khuyên Bích Hữu nên đánh thật mạnh để đảm bảo tính chân thực.

luong-bich-huu-tinh-tu-ben-phi-cong-tre-kem-9-tuoi-2

Đặc biệt, trong MV có một cảnh 'nóng' được quay đi quay lại rất nhiều lần. Ban đầu, ý đồ của đạo diễn là quay không để lộ mặt diễn viên nữ. Tuy nhiên, Lương Bích Hữu sợ fan hiểu lầm và không đồng tình với việc mình sẽ diễn cảnh 'nóng' nên cả ê kíp quay lại. Hải Thông không phàn nàn mà rất nhiệt tình ủng hộ.

luong-bich-huu-tinh-tu-ben-phi-cong-tre-kem-9-tuoi-3

Cặp đôi chênh lệch tới 9 tuổi nhưng khá tương xứng về ngoại hình, lại diễn cảnh tình tứ rất ngọt ngào.

luong-bich-huu-tinh-tu-ben-phi-cong-tre-kem-9-tuoi-4

'Người ta nói đúng' được yêu thích nồng nhiệt thời gian qua nên Lương Bích Hữu quyết định quay MV. Ca khúc này đã đạt 40 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến.

luong-bich-huu-tinh-tu-ben-phi-cong-tre-kem-9-tuoi-5

'Sản phầm lần này được tôi đầu tư và dành nhiều sự kỳ vọng vì đây là câu chuyện có thật về một người bạn thân của tôi', Lương Bích Hữu chia sẻ.

Nữ ca sĩ kể thêm, ban đầu kịch bản câu chuyện do Phạm Thanh Tân viết hoàn toàn dựa trên câu chuyện có thật, trong đó Lương Bích Hữu sẽ vào vai người con gái bị bạn diễn nam đánh rất vũ phu. Tuy nhiên, cô sợ người hâm mộ xót nên đã cố gắng làm lại theo hướng thật nhẹ nhàng nhưng vẫn rất ý nghĩa và sâu sắc.

luong-bich-huu-tinh-tu-ben-phi-cong-tre-kem-9-tuoi-6

Chính sự đồng cảm và sẻ chia với người bạn của mình nên trong quá trình quay Lương Bích Hữu đã khóc rất rất nhiều bằng chính cảm xúc thật của mình. Thậm chí khi đạo diễn Khương Vũ hô cắt để chuyển cảnh nhưng cô vẫn nước mắt lưng tròng. Trong quá trình quay, thời tiết Sài Gòn mưa nắng thất thường nên khi MV hoàn thành xong, nữ ca sĩ cũng bị cảm nặng, phải nhập viện.

luong-bich-huu-tinh-tu-ben-phi-cong-tre-kem-9-tuoi-7

MV mang màu sắc trầm buồn với một kết thúc không có hậu. Theo Lương Bích Hữu, những mảng màu này trong cuộc sống người ta thường không muốn phải đối diện. Nữ ca sĩ đã chọn màu sắc tối để tạo nên được hiệu ứng tốt nhất cho MV, lột tả chính xác nhất những cảm xúc mà từng diễn viên mang lại cho khán giả

Theo Ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới