Lương Mạnh Hải trở lại làm trai bao ở 'Hot boy nổi loạn 2'

Nam diễn viên tiếp tục giữ vai chính trong phim mới của Vũ Ngọc Đãng và sẽ trải qua chuyện tình khốc liệt hơn.

Trong video giới thiệu phim dài 20 giây, Lương Mạnh Hải xuất hiện với góc quay giấu mặt, lầm lũi bước đi giữa một khu chợ trong đêm. Ngoài diễn xuất, Lương Mạnh Hải còn là nhà sản xuất của bộ phim.

Ở phần hai Hot boy nổi loạn, Lương Mạnh Hải tiếp tục đóng vai Lam - nhân vật chính của phần một. Phim tiếp nối mạch nội dung sau khi Lam được cứu sống, trở lại làm trai bao và đi tìm Khôi - người tình thuở trước. Theo êkíp, phần hai dữ dội, kịch tính hơn và có nhiều nước mắt.

La Quốc Hùng, Trần Huy Anh là hai gương mặt mới của phim. Hồ Vĩnh Khoa - diễn viên trong phần một - không tham gia vào dự án mới của Vũ Ngọc Đãng.

Một cảnh quay của Lương Mạnh Hải trong phần mới.
Một cảnh quay của Lương Mạnh Hải trong phần mới.

Hot boy nổi loạn 2 được quay trong 30 ngày với kinh phí ba tỷ đồng. Các bối cảnh chính là TP HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 3/3/2017.

Phần một của phim có tên Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt ra mắt năm 2011. Phim từng được chiếu ở nhiều Liên hoan phim quốc tế như Berlin (Đức), Vancouver (Canada), Busan (Hàn Quốc)... Tác phẩm từng gây tranh cãi khi khai thác cuộc sống của người đồng tính ở nhiều góc độ trần trụi.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới