Lưu Đê Ly chính thức lên tiếng sau clip ẩu đả trên phố Hàng Buồm

Lưu Đê Ly gắn liền tên tuổi với nhiều bộ phim truyền hình hot nhưng cũng là diễn viên dính nhiều thị phi nhất miền Bắc... Về clip ẩu đả giữa Lưu Đê Ly với anti-fan mới đây trên phố Hàng Buồm gây xôn xao dư luận, người hâm mộ đặt nhiều nghi vấn và tranh cãi.
Lưu Đê Ly
Lưu Đê Ly và ông xã Huy DX.

Mới đây, Lưu Đê Ly tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội khi xuất hiện trong đoạn clip ẩu đả với antifan ngay giữa phố. Không biết cụ thể vì mâu thuẫn gì mà 2 người đã to tiếng, xảy ra xô xát với nhau. Trong lúc không bình tĩnh, Lưu Đê Ly và antifan giật tóc và đánh nhau túi bụi. Ông xã Lưu Đê Ly- Huy DX cũng có mặt tại đó. Sự việc được cho là xảy ra vào chiều 3/8.

Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng một người phụ nữ cầm máy quay liên tục buông lời tục tĩu và khiếm nhã với vợ chồng Lưu Đê Ly. Người này đề nghị Lưu Đê Ly ngồi xuống nói chuyện.

Lưu Đê Ly
Lưu Đê Ly  là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua những vai cá tính trong hàng loạt bộ phim được yêu thích, trong đó có 'Hoa nở trái mùa' đóng cùng Mạnh Trường, Vân Hugo....  Năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1991 góp mặt trong 'bom tấn' màn ảnh 'Người phán xử', vào vai người yêu Phan Thành do Hồng Đăng thủ vai. 

Câu chuyện ngày càng căng thẳng hơn, đỉnh điểm, một người phụ nữ đưa tay tát Lưu Đê Ly và chồng cô - Huy DX đã phản kháng để bảo vệ vợ. Sau đó là cuộc ẩu đả khiến lực lượng chức năng phải can thiệp.

Ngay sau đó, đoạn video gây tranh cãi khắp các trang mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Lưu Đê Ly chia sẻ: "Mình xin cám ơn tất cả mọi người, anh chị em, bạn bè, khán giả đã chia sẻ nhắn tin. Sau sự việc ngày hôm nay, mình chỉ biết nói rằng: “Chồng mình đã bảo vệ mình một cách đúng đắn và mình vẫn cư xử một cách đúng mực, tử tế tới tận giây phút cuối cùng!”. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả!".

Lưu Đê Ly
Năm 2019, Lưu Đê Ly tiếp tục đảm nhiệm vai chính, An trong bộ phim rất được yêu thích "Chạy trốn thanh xuân" cùng Huỳnh Anh. Sau đó, nữ diễn gây sốc khi công bố toàn bộ ảnh gương mặt biến dạng trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc... Và nữ diễn viên 9X vẫn liên tục được nhắc tới với những chuyện ồn ào đời tư trên mạng xã hội. 
Lưu Đê Ly
Lưu Đê Ly chia sẻ ngắn gọn về vụ việc.

Liên hệ với Lưu Đê Ly nhưng nữ diễn viên không chia sẻ thêm gì về vụ việc.

Tin mới