Lưu Hương Giang "lại dáng" thần kỳ sau sinh

(Baonghean.vn) - Bà xã của Hồ Hoài Anh gây bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại được vóc dáng chỉ sau khi sinh con thứ 2 có một tháng.

 

Góp mặt tại một sự kiện ở Hà Nội, cựu HLV The Voice Kids nhận được nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ vì khả năng lấy lại vóc dáng nhanh thần kỳ. Tại đây, bà mẹ hai con đã tự tin chia sẻ nhiều thông tin thú vị về bí quyết làm đẹp, giữ dáng cũng như những vấn đề xung quanh cuộc sống hiện tại của mình.

Dù mới hạ sinh cô con gái thứ hai khoảng 1 tháng nhưng nữ ca sĩ với biệt danh Cải Bắp đã có màn tái xuất “ngoạn mục” trong hình ảnh tươi tắn, rạng ngời. Cô xuất hiện trong một thiết kế đơn giản với tông màu xanh, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, bay bổng, khó mà nghĩ rằng đây là một bà mẹ hai con.

 

Giọng ca “Đừng ngoảnh lại” cho biết cô đã giảm được khoảng 10kg sau 1 tháng. Hiện tại, Lưu Hương Giang đang tạm gác lại nhiều công việc của mình để toàn tâm toàn ý chăm sóc hai cô công chúa nhỏ và gia đình.

 

Cặp đôi Giang – Hồ hiện đã chuyển hẳn vào làm việc tại TP HCM và nhanh chóng bắt nhịp với thị trường âm nhạc sôi động này. Cùng với người chị gái của mình (nhạc sĩ Lưu Thiên Hương), họ hiện được xem là một bộ ba quyền lực trong showbiz khi luôn được Cát Tiên Sa mời đảm nhận những vị trí “đinh” trong các game show hot nhất hiện nay. 

Tin: Nguyên Lê

ảnh: AA

TIN LIÊN QUAN

Tin mới