Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ly hôn sau 10 năm gắn bó?

Nhiều nguồn thông tin cho rằng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau hơn 10 năm gắn bó.

Đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang xác nhận chuyện ly hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ vẫn sống chung nhà.

"Chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật. Nhưng hiện cả hai đã qua sóng gió đó và vẫn ở bên nhau. Hai nghệ sĩ cũng không mang chuyện tình cảm riêng tư ra để PR như một số người bình luận", đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết.

Trước câu hỏi: "Tòa đã thuận tình ly hôn, tức Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không còn là vợ chồng trên danh nghĩa, vậy cả hai có ý định tái hôn không?", đại diện Lưu Hương Giang cho biết: "Chuyện này thì chưa biết".

TAND quận 2 (TP.HCM) đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận giữa bà Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và ông Hồ Hoài Anh (39 tuổi) từ ngày 19/6.  Quan hệ hôn nhân giữa hai người chấm dứt từ ngày quyết định có hiệu lực. Như vậy, hai nghệ sĩ đã chia tay được gần 4 tháng. Quyết định cũng công nhận sự thỏa thuận giữa Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang về việc nuôi con chung, trợ cấp hàng tháng và một số nội dung khác.

Nhiều khán giả sốc trước thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn.
Nhiều khán giả sốc trước thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vốn được biết đến là cặp đôi đẹp của làng nhạc. Bén duyên từ năm 2004, sau khi Lưu Hương Giang bước ra khỏi cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn, hai người tổ chức lễ cưới vào năm 2009.

Mười năm bên nhau, cặp uyên ương chưa vướng bất cứ tin đồn rạn nứt tình cảm nào. Ngược lại, họ luôn cho thấy sự đồng hành, gắn bó trong công việc lẫn cuộc sống. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1983 thường xuyên đăng tải khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Mới nhất, cách đây khoảng một tuần, họ xuất hiện trong một chương trình talk show và vẫn nói về kỷ niệm 10 năm ngày cưới. 

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang từng được ví là "cặp đôi vàng của làng nhạc Việt".
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang từng được ví là "cặp đôi vàng của làng nhạc Việt".

Ngay sau khi thông tin khiến công chúng chấn động, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chính thức lên tiếng. Anh đăng tải bức hình hạnh phúc cùng Lưu Hương Giang và viết: "Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao?

Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả!".

Tin mới