Lý do BTV Diệp Chi 'Đường lên đỉnh Olympia' trẻ trung, xinh đẹp

Mỗi ngày, nữ MC "Đường lên đỉnh Olympia" đều uống hơn 1kg rau củ quả tươi ép để có một cơ thể khỏe mạnh vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung.

Nhắc tới chương trình "Điều ước thứ 7", "Đường lên đỉnh Olympia", nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay tới nữ MC - BTV xinh đẹp Nguyễn Diệp Chi. Nhờ lối dẫn dắt gần gũi, thông minh, vui vẻ nhưng cũng không kém phần cảm xúc, Diệp Chi đã gây được dấu ấn không nhỏ trong lòng khán giả xem truyền hình.

Nữ MC - BTV Diệp Chi cũng khiến khán giả ngưỡng mộ vì sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ. Lên hình đã nhiều năm, nhưng trên trang cá nhân nhiều khán giả vẫn dành những lời khen cho Diệp Chi ngày càng xinh ra.

BTV Diệp Chi được khen trẻ như sinh viên.
BTV Diệp Chi được khen trẻ như sinh viên.

Mới đây, Diệp Chi đã chia sẻ bí quyết để có một cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung đó là uống đều đặn hơn 1kg rau củ quả tươi ép.

"Mỗi ngày Chi uống hơn 1 cân rau xanh và củ quả tươi. Một rổ rau quả to đùng, ép ra được bao nhiêu nước nguyên chất, chỉ dư lại chút xíu bã. Vậy là bao nhiêu vitamin, khoáng chất, amino acids và enzymes sống từ rau củ đã vào cơ thể mình.

Nhiều chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng nổi tiếng đã khẳng định việc tăng cường ăn rau củ tươi sống và uống nước ép rau củ hàng ngày sẽ mang đến một cuộc “cải cách” vĩ đại cho cơ thể và tâm trí. Đặc biệt, nhiều loại bệnh có thể được chữa lành chỉ với phương pháp hoàn toàn tự nhiên này. Bạn nào đang gặp vấn đề tiêu hóa, cứ thử uống 1 lít nước ép rau quả mỗi ngày, kiên trì trong một tháng xem, hết khó chịu ngay", Diệp Chi chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài ra, cô cũng đưa ra lời khuyên với bạn bè, người hâm mộ về việc nên sử dụng rau củ dưới dạng tươi, sống và sự quan trọng của nước ép rau củ quả đối với cơ thể.

Nhờ lối sinh hoạt khoa học, Diệp Chi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.
Nhờ lối sinh hoạt khoa học, Diệp Chi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Nữ BTV cũng gợi ý một số loại rau, củ, quả có thể ép thành nước uống hàng ngày rất tốt. Để làm ra những cốc nước ép rau củ quả sạch, Diệp Chi thường chọn cần tây, cải xoăn, cải bó xôi, cải xoong, xà lách, súp lơ xanh, rau má, táo, dứa, bí xanh, dưa chuột, cà rốt...

"Rau mua về nên rửa sạch, ngâm nước muối, để ráo rồi ép và uống ngay. Mong bài viết này hữu ích với các bạn muốn sống xanh, sống lành, sống khỏe ạ. Ăn rau xanh nhiều cũng giúp kiểm soát cảm xúc tốt hơn nữa đó", Diệp Chi cho biết thêm.

Ở phần bình luận, đa số bạn bè, người hâm mộ đều ngưỡng mộ lối sống lành mạnh của Diệp Chi. Diễn viên, MC Đan Lê bình luận: "Trẻ xinh quá em ơi, trông cứ như sinh viên ấy". Một số người hâm mộ khác đều khen Diệp Chi có làn da đẹp và ngày càng trẻ.

Diệp Chi sinh năm 1986, được khán giả quen tên với chương trình "Rung Chuông Vàng". Sau đó, Diệp Chi được rất nhiều khán giả yêu mến khi làm đạo diễn của “Điều ước thứ 7”. Gần đây nhất, cô là gương mặt ấn tượng khi dẫn chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Hiện tại, cô đã trở thành một gương mặt khá nổi bật của VTV được nhiều người yêu thích.

Cô được khán giả đặt cho biệt danh "nữ MC hay cười nhất VTV".
Cô được khán giả đặt cho biệt danh "nữ MC hay cười nhất VTV".

Là người khá kín tiếng về đời sống tình cảm, trên trang cá nhân, MC Diệp Chi chỉ khoe hình ảnh của mình và con gái tên là Sumo. Mỗi khi có thời gian rảnh, cô thường cùng con gái đi du lịch khắp nơi. Ngoài ra, cô cũng dành thời gian tập thể dục như aerobic, nhảy zumba và tập yoga để có một cơ thể dẻo dai.

Cách đây không lâu, MC Diệp Chi cũng đã đóng góp 500 bộ quần áo chống dịch và 2.500 khẩu trang y tế vào quỹ "Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19" do ca sĩ Tùng Dương và Phạm Thùy Dung khởi xướng. Việc làm của nữ MC nhận được nhiều ủng hộ từ phía khán giả.

Tin mới