Lý do gì khiến Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh không thể 'yêu lại từ đầu'?

Được fan nhiệt tình “đẩy thuyền”, chờ đợi ngày tái hợp với Noo Phước Thịnh nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng chia sẻ điều bất ngờ.

Hai năm trước, Noo Phước Thịnh xác nhận thông tin từng hẹn hò với Mai Phương Thúy. Đến nay, cả hai đã "đường ai nấy đi" và trở thành những người bạn tốt. Cặp đôi Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh vẫn chơi chung với một nhóm bạn và quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh từng có thời gian hẹn hò nhưng đến nay họ chỉ là bạn tốt của nhau.
Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh từng có thời gian hẹn hò nhưng đến nay họ chỉ là bạn tốt của nhau.

Thông tin trên khiến người hâm mộ cặp đôi tiếc nuối. Họ nhiệt tình gán ghép với mong muốn Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh có ngày tái hợp. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã đưa ra phản hồi về chuyện tình cảm với nam ca sĩ điển trai. Nàng hậu tự đánh giá cô và Noo Phước Thịnh nhìn đẹp đôi. Tuy nhiên, mọi chuyện đã qua và hiện tại cả hai chỉ là bạn tốt của nhau.

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tôi và Noo Phước Thịnh nhìn cũng đẹp đôi, nhưng chuyện cũ đã qua. Bây giờ chúng tôi là bạn tốt của nhau. Khó có chuyện tôi và Noo Phước Thịnh quay trở lại với nhau. Vì người ta giờ đã là ngôi sao ca nhạc, tôi chỉ là một cô gái bình thường".

Nhân đây, Mai Phương Thúy hé lộ về chuyện đầu tư, kinh doanh của cô trong năm 2020. Nàng hậu cho biết trong năm này, cô "hơi lười" nên kết quả kinh doanh không được rực rỡ như những gì bản thân mong muốn. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy nhận định kết quả hiện tại vẫn khá tốt.

Theo Hoa hậu Việt Nam 2006, thời buổi khó khăn hiện tại có rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Lĩnh vực chứng khoán hiện nay đang kiếm tiền rất tốt và Mai Phương Thúy nhận thấy bản thân đã chọn đúng nghề.

Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết, trong năm 2020 cô "hơi lười" nên kết quả kinh doanh không được như mong muốn.
Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết, trong năm 2020 cô "hơi lười" nên kết quả kinh doanh không được như mong muốn.

Mai Phương Thúy thẳng thắn về thu nhập trong mùa dịch Covid-19 vừa qua: "Số tiền tôi kiếm về trong mùa dịch vẫn ổn nhưng không đúng với khả năng tôi có. Đáng lẽ tôi phải kiếm được 3 trong mùa dịch này, nhưng vì lười nên tôi chỉ kiếm được 1. Tôi vẫn bị bạn bè, đồng nghiệp trách móc rất nhiều vì lười".

Cuối cùng, Hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ cô rất muốn đóng phim. Người đẹp mong muốn bạn diễn của mình thật đẹp trai và cả hai có những cảnh mùi mẫn. Đây sẽ là điều kiện để Mai Phương Thúy trở lại showbiz.

Tin mới