Lyon gây địa chấn ở Etihad; Juventus tham vọng có N'Golo Kane lẫn Isco

(Baonghean.vn) - Lyon gây địa chấn ở Etihad; Juventus tham vọng có N'Golo Kane lẫn Isco; Bóng chưa lăn Real đã đút túi 50 triệu euro... là những tổng hợp thông tin thể thao quốc tế đang được dư luận quan tâm.

Lyon gây địa chấn, đánh gục Man City ở Etihad

Với những sai lầm sơ đẳng khâu phòng ngự, ĐKVĐ Ngoại hạng Anh - Man City đã phải hứng chịu thất bại 1-2 trước Lyon ngay trên sân nhà Etihad, ở trận mở màn Champions League 2018/19.

Lyon gây địa chấn, đánh gục Man City ở Etihad

Cornet xé lưới Man City giữa hiệp 1

Bất ngờ lớn xảy ra ở phút 26 khi Lyon tổ chức phản công nhanh bên cánh trái. Depay tạt vào trong khiến Delph lúng túng phá hụt bóng. Cornet có mặt rất nhanh đặt lòng chân trái nhằm vào góc xa mở tỷ số cho đội khách.

Cuối hiệp một, Fernandinho để mất bóng nguy hiểm ở gần giữa sân tạo điều kiện cho Lyon tổ chức phản công. Nabil Fekir đột phá tốc độ trước khi tung cú đá chân trái rất căng vào góc lưới xa nâng tỷ số lên 2-0.

Đến phút 67, Bernardo Silva thắp lên hy vọng cho đội chủ nhà với pha đá nối chìm hiểm hóc bằng chân trái vào góc xa, sau đường chuyền chính xác của Sane. Bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới Lyon lần thứ 2, thầy trò Pep Guardiola đành ngậm ngùi nhận thất bại muối mặt 1-2 ngay trên sân nhà.

Bóng chưa lăn Real đã đút túi 50 triệu euro  

Champions League: Bóng chưa lăn Real đã đút túi 50 triệu euro
Cụ thể, Real Madrid sắp sửa bỏ túi túi 50,6 triệu euro, số tiền được nhận từ việc tham dự vòng bảng Champions League 2018/19 và "lại quả" từ Liên đoàn bóng đá châu Âu nhờ việc đóng góp tích cực vào việc tăng doanh thu cho cơ quan quản lý bóng đá này.
Chi tiết hơn, việc hiện diện ở vòng bảng Champions League giúp Real bỏ túi 15,15 triệu euro, cao hơn 20% so với mùa trước. Số tiền 35,45 triệu euro còn lại, Real được nhận từ việc UEFA phân bố tiền thưởng dựa trên thành tích đạt được trong vòng 10 năm qua.
32 đội bóng có thành tích cao nhất sẽ được chia hạng để nhận số tiền thưởng, Real nghiễm nhiên đứng đầu khi vô địch Champions League 4 lần trong 5 mùa gần nhất. Số tiền được chia như sau, UEFA chi ra tổng cộng 1,585 tỷ euro, được chia làm 528 phần, mỗi phần 1,11 triệu euro. Như vậy, Real được nhận 32 phần, tương đương 35,45 triệu euro.

MU nhảy vào giành ký Nicolas Pepe

Cầu thủ chạy cánh Lille, Nicolas Pepe đang nhận sự quan tâm của không ít CLB tên tuổi, trong đó có MU, Arsenal.

MU giành ký Pepe, Juventus mua cả N'Golo Kane lẫn Isco
MU nhảy vào tranh chữ ký Nicolas Pepe.
 

Giá của Nicolas Pepe được cho ở tầm 30 triệu euro thì Lille mới chịu nhả người. 

Các tin tức cho hay, Arsenal đã tiếp cận với người đại diện của Nicolas Pepe và đề nghị chuyển nhượng. Nhưng Pháo thủ sẽ không có cơ hội đàm phán dễ dàng bởi theo tin tức mới nhất từ tờ Telefoot (Pháp), MU nhảy vào tranh đưa sao trẻ 23 tuổi người Bờ Biển Ngà này. Phía Quỷ đỏ đã cử người đi xem giò cẳng Nicolas Pepe, tiếp xúc tận nơi.

Pepe chơi ấn tượng kể từ khi chuyển đến Lille vào 2017. Tại giải năm nay, Nicolas Pepe có 1 bàn thắng và đến 3 đường kiến tạo cho đồng đội ở sân chơi Ligue 1.

Juventus tham vọng có N'Golo Kane lẫn Isco

Ngôi sao chủ lực của Chelsea N'Golo Kane cũng như tiền vệ Real Madrid, Isco được loan báo nằm trong danh sách rút gọn các mục tiêu chuyển nhượng của Juventus trong thời gian tới đây.

MU giành ký Pepe, Juventus mua cả N'Golo Kane lẫn Isco
Sau khi làm dậy sóng Serie A, mang Ronaldo về thì chuyện chuyển nhượng của Juventusgây sốt hơn hẳn.
 

Theo Calciomercato, HLV Allegri đang tìm cách cân bằng tuyến giữa đồng thời tăng cường sự sáng tạo và N'Golo Kane chính là hình mẫu lý tưởng mà nhà cầm quân này cần.

Ngoài ra, Juventus cũng có kế hoạch lấy 1 ngôi sao khác của Real Madrid, sau Ronaldo là tiền vệ Isco. Các tin tức cho hay, thuyền trưởng Allegri đã nói với người lo chuyện mua sắm của nhà vô địch Serie A, rằng Isco nằm trong danh sách ưu tiên ký vào hè 2019.

Tin mới