Má mì điều hành đường dây gái gọi ngàn đô gắn mác sinh viên

Cúc gắn cho những cô gái có nhu cầu bán thân “mác” sinh viên, người mẫu, hoa khôi… rồi kết nạp họ vào đường dây bán dâm của mình.

Chiều 29/8, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết, đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Cúc (SN 1989), trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội về hành vi môi giới mại dâm.

Cúc tuy là nhân viên chăm sóc sắc đẹp nhưng cầm đầu đường dây “gái gọi cao cấp” tại địa bàn Hà Nội, các tỉnh phía bắc, đặc biệt là các tỉnh có khu du lịch nghỉ mát để phục vụ khách theo yêu cầu.

Trước đó, quá trình trinh sát, Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự đã phát hiện đường dây “gái gọi cao cấp” của Nguyễn Thị Cúc. Tiến hành xác minh đối với Cúc, cơ quan Công an xác định, Cúc không có nghề nghiệp ổn định nhưng lại có mức sống khá giả, sử dụng nhiều hàng hiệu đắt tiền.

Cúc còn đang sở hữu căn hộ hạng sang ở Hà Nội và nhà cho thuê ở Hạ Long (Quảng Ninh).

Má mì điều hành đường dây gái gọi ngàn đô gắn mác sinh viên ảnh 1

“Má mì” cầm đầu đường dây “gái gọi cao cấp” Nguyễn Thị Cúc và xe ô tô hạng sang.

Ngày 27/8, trinh sát phát hiện Cúc thỏa thuận với 2 khách mua dâm và đã điều 2 gái bán dâm từ Hà Nội về Hải Dương để mua dâm, tại nhà nghỉ Trường An, địa chỉ ở phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Ngay sau đó, Ban chuyên án đã bố trí lực lượng tiến hành khoanh vùng, bắt quả tang.

Khoảng 22h30 cùng ngày, tổ công tác của Phòng 4 phối hợp với các đơn vị nêu trên, tiến hành kiểm tra nhà nghỉ, phát hiện tại phòng 301, cô gái N.D.L. (SN 1993), trú tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), là nhân viên làm đẹp (Spa) đang bán dâm cho khách nam.

Cùng thời điểm, tại phòng 306, cô gái N.T.G. (SN 1993), trú tại Hạ Long, Quảng Ninh, nhân viên thẩm mỹ cùng với một nam giới cũng trong tình trạng khỏa thân.

Má mì điều hành đường dây gái gọi ngàn đô gắn mác sinh viên ảnh 2
Hai gái bán dâm N.D.L và N.T.G..

Hai cô gái N.D.L. và N.T.G. khai nhận, được Cúc điều bán dâm cho khách với giá 40 triệu đồng. Sau đó, L. và G. sẽ cắt lại cho Cúc mỗi người 7 triệu đồng tiền môi giới. Căn cứ vào hồ sơ tài liệu và kết quả khai thác nhanh từ các đối tượng là người mua dâm và gái bán dâm.

Cơ quan CSĐT Bộ Công an bắt giữ Nguyễn Thị Cúc; đồng thời khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, thu giữ một số giấy tờ có liên quan và 1 két sắt.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Thị Cúc khai nhận, hành vi điều 2 gái đẹp N.D.L. và N.T.G. đi bán dâm tại tỉnh Hải Dương, sau khi nhận được cuộc điện thoại của khách mua dâm ở Quảng Ninh với giá thỏa thuận như nêu trên.

Theo cán bộ điều tra phương thức thủ đoạn hoạt động của Nguyễn Thị Cúc khá tinh vi, khi cấu kết với một số người thân và người hoạt động trong giới văn nghệ sỹ để tuyển mộ các cô gái có ngoại hình đẹp, tuổi từ 18 đến 25, lười lao động, ham mê cuộc sống vật chất và hưởng lạc.

Sau đó, Cúc sẽ gắn cho họ cái “mác” sinh viên, người mẫu, hoa khôi… rồi kết nạp họ vào đường dây để bán dâm cho cô ta hưởng lợi. Ngoài ra, Cúc tìm các cô gái ở một số cuộc thi, hoặc đi dự sự kiện chương trình rồi kết thân, mời chào bán dâm.

Với công việc làm Spa thẩm mỹ, Cúc có mối quan hệ rất rộng với giới thương gia và tầng lớp nhà giàu có tiền ăn chơi, thích gái đẹp.

Lợi dụng điều này, Cúc thường quảng cáo với họ về đường dây mại dâm của Cúc có rất nhiều “gái cao cấp” đẹp với mác như trên, sẵn sàng chiều khách. Vì vậy, Cúc đưa ra giá môi giới mại dâm rất cao, tùy theo từng địa điểm và ngoại hình nhan sắc của gái bán dâm.

Cụ thể, một lần bán dâm “tàu nhanh” từ 7 đến 10 triệu đồng; qua đêm tại Hà Nội giá từ 10 đến 15 triệu và nếu đi các tỉnh, khu du lịch thì giá lên tới chục nghìn USD.

Đáng chú ý, Cúc còn tổ chức các sex tour dài ngày cho các đại gia có nhu cầu, sẵn sàng điều gái đi TP Hồ Chí Minh cho các “má mì” ở phía Nam…

Đối với khách mua dâm phải liên hệ trực tiếp với Cúc để thỏa thuận giá bán dâm. Sau khi thỏa thuận xong, khách tự tìm thuê khách sạn, sau đó nhắn tin số phòng khách sạn để cô ta điều khách đến.

Tin mới