Mặc đồ bó sát, bạn gái Đặng Văn Lâm khoe body nóng bỏng

Yến Xuân, bạn gái của thủ thành Văn Lâm thường xuất hiện với áo phông bó sát cơ thể cùng quần legging năng động, tôn lên vóc dáng chuẩn và đường cong gợi cảm.
Ban gai Dang Van Lam chuong mac do bo sat khoe body nong bong hinh anh 1
Mới đây, Bùi Thị Yến Xuân (28 tuổi, huấn luyện viên thể hình tại TP.HCM) gây chú ý khi xuất hiện cùng em gái Đặng Văn Lâm ở sân vận động Thái Lan để cổ vũ cho chàng thủ môn tài năng. Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận, với những hình ảnh này, dân mạng có thể khẳng định Yến Xuân và Văn Lâm là một cặp.
Ban gai Dang Van Lam chuong mac do bo sat khoe body nong bong hinh anh 2
Đây không phải lần đầu tiên Yến Xuân có mặt tại sân bóng để cổ vũ cho người yêu. Khi đến đây, cô thường diện những bộ đồ đơn giản, một màu như áo bó cùng quần legging.
Ban gai Dang Van Lam chuong mac do bo sat khoe body nong bong hinh anh 3
Vốn là huấn luyện viên thể hình, outfit thường ngày của Yến Xuân gần như đều là áo, quần thể thao đơn giản. Vướng vào tin đồn tình cảm với Văn Lâm, 9X từng bị dân mạng "ném đá", chê xấu và quê mùa. Trước ý kiến trái chiều, cô cho rằng mình đã quen với việc bị chỉ trích và thấy hạnh phúc khi được là chính mình.
Ban gai Dang Van Lam chuong mac do bo sat khoe body nong bong hinh anh 4
Những chiếc crop top bó sát là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng sở hữu vòng một đẹp cùng eo phẳng. Bên cạnh đó, việc mix thêm quần bò cạp cao cũng khiến cho bạn nhìn quyến rũ, sexy mà vẫn kín đáo.
 Mặc đồ bó sát, bạn gái Đặng Văn Lâm khoe body nóng bỏng ảnh 5
Yến Xuân có style thời trang khá đơn giản,nhưng không kém phần hấp dẫn.
Ban gai Dang Van Lam chuong mac do bo sat khoe body nong bong hinh anh 6
Ban gai Dang Van Lam chuong mac do bo sat khoe body nong bong hinh anh 7
Chán quần legging, Yến Xuân lại chuyển qua mặc quần shorts năng động, thoải mái. Cô chuộng những kiểu quần cạp cao, khá ngắn giúp tôn lên eo thon, chân nhìn dài hơn.

Tin mới