Madonna ra giá 150.000 USD để tái hôn với Sean Penn

Danh ca tuyên bố nếu chồng cũ chịu chi khoản tiền để đấu giá món đồ gây quỹ từ thiện, cô sẽ làm đám cưới với anh lần nữa.

Vừa qua, Madonna chủ trì một gala từ thiện tại Art Basel, Miami, Mỹ. Nữ ca sĩ 58 tuổi đấu giá những bức ảnh hiếm, kỷ vật lưu diễn, những món đồ trong bộ sưu tập cá nhân của cô.

AP đưa tin sự kiện có nhiều ngôi sao tham dự như Sean Penn - chồng cũ Madonna, Leonardo DiCaprio, Chris Rock, Courtney Love...

Madonna và Sean Penn trong ảnh cưới.
Madonna và Sean Penn trong ảnh cưới.

Khi Madonna kêu gọi đấu giá chiếc vòng cổ, cô nói sẽ tái hôn với Sean Penn nếu anh chịu chi 150.000 USD để mua món đồ. Nam diễn viên lập tức đồng ý. Tuy nhiên, nhiều người khác đã ra mức giá cao hơn.

"Nữ hoàng nhạc Pop" nói với Sean Penn trong không khí vui đùa: "Em vẫn rất yêu anh". Một số bức ảnh cưới của họ cũng được mang ra đấu giá.

Madonna và Sean Penn, 56 tuổi, là vợ chồng từ năm 1985 đến 1989. Anh là chồng thứ hai của nữ ca sĩ, sau Guy Ritchie. Madonna chưa đi thêm bước nữa sau khi ly hôn Sean.

Sean Penn cũng trải qua hai đời vợ và chưa làm đám cưới với ai sau Madonna. Anh và bạn gái Charlize Theron chia tay tháng 6 năm ngoái sau hơn một năm rưỡi hẹn hò. Hồi tháng 10, anh được cho là đang qua lại với cô gái kém 32 tuổi - Leila D'Onofrio, con gái tài tử Vincent D'Onofrio.

Trong gala, Madonna cùng Ariana Grande biểu diễn nhiều tiết mục âm nhạc. Cô quyên được hơn 7,5 triệu USD vào quỹ dành cho quốc gia Malawi ở châu Phi.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới