Mai Phương Thúy gặp Thủ tướng, đại diện trao 20 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng một đơn vị đã ủng hộ 20 tỷ đồng nhằm góp phần hỗ trợ công tác đẩy lùi đại dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Mới đây, Mai Phương Thúy đã có chuyến bay muộn ra Hà Nội để gặp gỡ các quan chức cấp cao và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, tham gia “Lễ phát động toàn dân chống dịch Covid-19”.

Nàng hậu là mỹ nhân hiếm hoi được vinh dự góp mặt trong buổi họp báo. Cô cùng một đơn vị đã ủng hộ 20 tỷ đồng cho quê hương trong công tác phòng, chống và đẩy lùi đại dịch Covid-19.

x
Mai Phương Thúy bay ra Hà Nội trao 20 tỷ đồng từ thiện chống dịch Covid-19.

Mai Phương Thúy là nàng hậu luôn hướng về cộng đồng và tham gia nhiều chiến dịch, hoạt động thiện nguyện. Theo đó, mỹ nhân họ Mai là gương mặt đại diện hình ảnh của thương hiệu này trong nhiều năm qua, chính vì vậy sự xuất hiện của cô trong vai trò đại diện, đồng hành cùng doanh nghiệp trong dự án ý nghĩa lần này nhận được nhiều sự ủng hộ.

Mai Phương Thúy chia sẻ: “Thật là vinh dự khi có cơ hội đại diện cho việc làm ý nghĩa này. Bản thân Thúy những ngày qua vô cùng lo lắng và theo dõi tình hình dịch bệnh của nước mình. Nhân đây Thúy mong đại dịch sẽ được đẩy lùi nhanh chóng, mọi người cùng nhau bình tĩnh và làm theo những chỉ thị từ Bộ Y tế góp phần ngăn chặn dịch bệnh, để chúng ta có thể trở lại guồng quay công việc cũng như nền kinh tế không bị ảnh hưởng. Chúng ta hãy vững tâm để cùng nhau tiến lên phía trước!”.
x
Mai Phương Thúy gặp gỡ Thủ tướng.

Vậy là sau "phát súng" đầu tiên mở màn cho chiến dịch từ thiện mùa Covid-19 của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, hàng loạt nghệ sĩ khác như Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên... đã có những hành động thiết thực ý nghĩa.

Tin mới