Màn song ca khiến trường quay “bùng nổ” của chàng trai Nghệ An

(Baonghean.vn) - Trong chương trình “Ca sĩ tranh tài” tập 13, phát sóng vào ngày 1/6 mới đây, chàng trai quê Thanh Chương (Nghệ An) đã cùng với ca sĩ Minh Hằng song ca bài hát “Một vòng trái đất”, màn song ca đã khiến cả trường quay "bùng nổ".

Nếu ai đã từng xem chương trình “Ca sĩ giấu mặt”, chắc chắn sẽ biết đến cái tên Nguyễn Thái Sơn (SN 1994), quê ở huyện Thanh Chương, Nghệ An; tên thật là Nguyễn Thúc Sơn, từng được mệnh danh là bản sao của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Không giống như phong cách và giọng hát trước đây, lần này trong chương trình “Ca sĩ tranh tài”, chàng trai đến từ Nghệ An đã khiến nhiều người bất ngờ với một phong cách và giọng hát hoàn toàn mới, lạ.

Nguyễn Thái Sơn diễn cùng ca sĩ Minh Hằng trong chương trình “Ca sĩ tranh tài”. Ảnh: NVCC
Nguyễn Thái Sơn diễn cùng ca sĩ Minh Hằng trong chương trình “Ca sĩ tranh tài”. Ảnh: NVCC
Trong chương trình “Ca sĩ tranh tài” tập 13, được phát sóng ngày 1/6 mới đây, vẫn như thường lệ, MC Thành Trung là người dẫn chương trình, còn bạn dẫn là diễn viên Lương Mạnh Hải, cùng với 2 ca sĩ khách mời là Minh Hằng và Jun Phạm. Tại chương trình lần này, có 8 người chơi là những giọng ca tiềm ẩn.

Sau khi 8 giọng ca bí ẩn trình diễn ca khúc “Bí mật của hạnh phúc” - Nguyễn Hồng Thuận, đội của Minh Hằng và Lưu Mạnh Hải đã chọn giọng ca số 6 về đội của mình để hát song ca. Giọng ca số 6 chính là Nguyễn Thái Sơn, chàng trai đến từ Nghệ An.

Ở vòng thi cuối cùng, các thí sinh được lựa chọn sẽ song ca với ca sĩ khách mời. Thí sinh Nguyễn Thái Sơn của đội Minh Hằng & Lương Mạnh Hải đã quyết định thể hiện ca khúc "Một vòng trái đất" cùng với ca sĩ Minh Hằng.

Trích màn song ca của chàng trai Nghệ An cùng ca sĩ Minh Hằng tại “Ca sĩ tranh tài”.

Với giọng hát ngọt ngào, cùng sự kết hợp hoàn hảo, cặp đôi Thái Sơn và Minh Hằng không những khiến cả trường quay thích thú, mà còn khiến cho MC Cao Trung và ca sĩ Jun Phạm ghen tỵ.

Ca sĩ Lương Mạnh Hải nhận xét: “Chúc mừng em, em hát rất là hay”. Sau khi thể hiện xong phần thi của mình, chàng trai Nghệ An không quên hát tặng một đoạn của ca khúc “Huyền thoại một chiều mưa” – của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để tặng cho mọi người. 

Nguyễn Thái Sơn cho biết: “Mục đích mình tham gia chương trình này là muốn được giao lưu, học hỏi, được khán giả biết đến và yêu thích nhiều hơn. Qua đó, làm động lực giúp mình bước tiếp trên con đường nghệ thuật”.

Sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật, nhưng với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, cùng niềm đam mê âm nhạc, Nguyễn Thái Sơn hiện đang là ca sĩ tự do tại các quán cà phê, phòng trà,…

Chàng trai 9X Nghệ An cũng từng đạt nhiều giải thưởng về ca hát, như: Giải Nhất thi tiếng hát sinh viên tỉnh Đồng Nai, Lọt vào vòng 2 của chương trình “Ca sĩ giấu mặt”,…

Nói về những khó khăn đã gặp trên con đường nghệ thuật, Nguyễn Thái Sơn tâm sự: “Khó khăn thì rất nhiều, nhưng mình nhớ rõ nhất là khi đi hát ở Biên Hòa, thời tiết xấu, trời mưa,..và mình nhớ có lần bị khán giả lên thẳng sân khấu giật Micro vì nghĩ mình đang hát nhép”.

Thái Sơn chưa từng được đào tạo qua bất kì trường lớp âm nhạc nào, bản thân anh chỉ thấy mình đam mê hát và thích hát, vì vậy anh đã theo con đường nghệ thuật. Thái Sơn cho biết, trong tương lai sẽ theo đuổi dòng nhạc Trẻ và Trữ tình.

Tin mới