Mang ma túy từ miền núi xuống Diễn Châu bán

(Baonghean.vn) - Tiến và Vượng lựa chọn địa điểm ở cánh đồng để giao dịch hàng với khách. Khi Tiến đang đứng cảnh giới thì cảnh sát ập đến tóm gọn, Vượng cũng bị bắt sau đó.

Công an huyện Diễn Châu vừa phá chuyên án 317H bắt 2 đối tượng Hà Văn Vượng (SN 1978, trú bản Hồi 2, xã Châu Hội, Quỳ Châu) và Lang Văn Tiến (SN 1980, trú bản Hồi 1, xã Châu Hội, Quỳ Châu) thu giữ 37,65g hêrôin.

Vượng và Tiến. Ảnh: Nguyên Hưng
Vượng và Tiến. Ảnh: Nguyên Hưng

Trong những ngày đầu năm 2017, Công an huyện Diễn Châu nhận được thông tin có một vài đối tượng lạ mặt thường xuyên xuất hiện trên địa bàn và có hoạt động gặp gỡ với những đối tượng nghiện ma túy.

Sau nhiều ngày xác minh, các trinh sát nắm bắt được các đối tượng này mang ma túy từ miền núi xuống Diễn Châu tiêu thụ. Ngày 18/3, Công an huyện Diễn Châu xác lập chuyên án 317H đấu tranh. Các trinh sát xác định, có 2 đối tượng là Lang Văn Giới và Hà Văn Vượng. 

Rạng sáng 23/3, Ban chuyên án nhận được tin báo các đối tượng sẽ xuất hiện trên địa bàn và tiến hành giao dịch vào lúc 7 giờ sáng. Thông tin thu thập được, đối tượng trực tiếp cầm hàng giao dịch là Hà Văn Vượng, địa điểm giao dịch diễn ra ở giữa cánh đồng. 

Tang vật vụ án. Ảnh: Nguyên Hưng
Tang vật vụ án. Ảnh: Nguyên Hưng

Khi phát hiện Tiến đang đứng cảnh giới, cảnh sát ập vào khống chế. Cùng lúc đó, cảnh sát tiếp cận và ập tới bắt quả tang Vượng, thu giữ 37,65g hêrôin, 1 ô tô, 3 ĐTDĐ. Đối tượng mua ma túy của Vượng chạy thoát./.

Nguyên Hưng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới