Maradona: 'Tôi sẵn sàng làm HLV không công cho tuyển Argentina'

Huyền thoại bóng đá Argentina cho biết ông rất buồn khi chứng kiến đội nhà sớm bị loại ở World Cup 2018.
Maradona có mặt ở Nga để theo dõi tất cả các trận đấu của tuyển Argentina tại World Cup 2018. Ảnh: Reuters.

Maradona có mặt ở Nga để theo dõi tất cả trận đấu của tuyển Argentina tại World Cup 2018. Ảnh:Reuters.

Argentina là một trong những đội bóng gây thất vọng nhất ở vòng chung kết World Cup 2018. Tại vòng bảng, đội bóng xứ tango bị Iceland cầm hòa với tỷ số 1-1, thất bại 0-3 trước Croatia và chỉ đi tiếp nhờ chiến thắng 2-1 may mắn trước Nigeria. Chứng kiến đội nhà thi đấu bết bát, Maradona cho biết ông cảm thấy rất buồn và sẵn sàng quay trở lại dẫn dắt Argentina mà không cần nhận lương.

"Vâng, tôi sẵn sàng làm HLV không công cho đội tuyển. Tôi không đòi hỏi bất cứ điều gì cả, nếu được trở lại", Maradona chia sẻ trên một chương trình truyền hình của Venezuela. "Mọi người cứ nghĩ là tôi sẽ vui nhưng thực sự tim tôi cũng đau lắm chứ. Tôi cảm thấy rất buồn khi mọi thứ mà chúng ta xây dựng với rất nhiều nỗ lực đã bị phá hủy một cách dễ dàng", cựu danh thủ 57 tuổi tâm sự thêm.

Maradona từng dẫn dắt tuyển Argentina thi đấu ở World Cup 2010. Khi đó, đội bóng xứ tango lọt vào tứ kết và để thua tuyển Đức với tỷ số 0-4. HLV hiện tại của tuyển Argentina Jorge Sampaoli vẫn còn hợp đồng đến năm 2022. Tuy nhiên, với màn trình diễn thất vọng của Argentina tại World Cup 2018, chiến lược gia này nhiều khả năng sẽ bị thanh lý hợp đồng sớm.

Maradona có mặt ở Nga để theo dõi tất cả các trận đấu của tuyển Argentina ở World Cup 2018. Huyền thoại 57 tuổi liên tục là tâm điểm trên các mặt báo với những hình ảnh không đẹp như "giơ ngón tay thối ăn mừng", âu yếm, thể hiện tình cảm thái quá với bạn gái trên khán đài...

Maradona khóa môi bạn gái khi ngồi cạnh Ro Béo trên khán đài.

Maradona khóa môi bạn gái khi ngồi cạnh Ro Béo trên khán đài.

Tin mới