Mascherano từ chối Juve để ở lại Barca

Juventus vừa tái khởi động thương vụ mua Mascherano cách đây vài ngày. Tuy nhiên, nhà ĐVKĐ Serie A một lần nữa lại thất vọng khi nhận được lời từ chối của ngôi sao này.

Đội bóng thành phố Turin muốn ngôi sao đang khoác áo Barcelona về đầu quân cho họ, để trám vào vị trí tiền vệ phòng ngự do Paul Pogba để lại, bởi Juve đã quyết định bán Pogba trong mùa Hè năm nay với giá 120 triệu euro. Tuy nhiên, nhà ĐVKĐ Serie A một lần nữa lại thất vọng.

 

Juventus vừa tái khởi động thương vụ mua Javier Mascherano cách đây vài ngày. Đội bóng thành phố Turin muốn ngôi sao đang khoác áo Barcelona về đầu quân cho họ, để trám vào vị trí tiền vệ phòng ngự do Paul Pogba để lại. Bởi Juve đã quyết định bán Pogba trong mùa Hè năm nay với giá 120 triệu euro. Tuy nhiên, nhà ĐVKĐ Serie A một lần nữa lại thất vọng.

Theo DiarioSport, Mascherano đã đồng ở lại Nou Camp. Anh và người đại diện đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với lãnh đạo Barca. Dự kiến vào đầu tháng 8 tới, tuyển thủ Argentina sẽ chính thức ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan. 

 

Hồi đầu mùa Hè năm nay, Mascherano đã bày tỏ sự thất vọng trước cách ứng xử của lãnh đạo Barca. Cầu thủ 32 tuổi này cho rằng giới chủ ở Nou Camp không thật lòng khi liên tục khất lần việc đàm phán hợp đồng mới với anh. Do bức xúc, Mascherano tuyên bố sẽ rời Nou Camp và anh đã nhắm Juve là điểm đến mới. Khi đó, có tin tuyển thủ Argentina đã đạt thỏa thuận miệng về bản hợp đồng 3 năm với đội bóng thành phố Turin.

Tuy nhiên Barca sau đó đã cử GĐKT Robert Fernandez đến tận Mỹ để thuyết phục Mascherano ở lại, khi anh đang cùng ĐT Argentina thi đấu tại Copa America 2016. Trước sự nhiệt tình của lãnh đạo CLB, Mascherano đã nguôi giận và sau đó thay đổi ý định. 

Sở dĩ những ngày gần đây, Juve tiếp cận trở lại với cầu thủ này vì biết tâm lý của Mascherano là muốn trở lại đá ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, thay vì bị “đóng đinh” ở vị trí trung vệ như ở Nou Camp hiện nay. Họ đã cam kết sẽ để anh chơi đúng ở vị trí của Pogba trong đội hình Juve.

Hợp đồng hiện tại của Mascherano với Barca vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2018, kèm điều khoản giải phóng lên đến 100 triệu euro./.

Theo bongdaplus.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới