Mâu thuẫn với tình cũ, gã đàn ông mang xăng đốt cả 3 mẹ con

Ngày 20/8, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Nguyễn Quang Dũng 42 tuổi, ngụ xã Tam Phước, TP Biên Hòa để điều tra về hành vi giết người khi đối tượng này ôm can xăng đốt 3 người bỏng nặng...

Các nạn nhận bị bỏng nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện gồm bà Nguyễn Thị Huệ 37 tuổi; Vũ Thị Thùy Linh 14 tuổi và Vũ Thị Hồng Nhung 12 tuổi cùng là con bà Huệ.

Mâu thuẫn với tình cũ, gã đàn ông mang xăng đốt cả 3 mẹ con ảnh 1
Dũng tại cơ quan công an.

Vụ việc xảy ra rạng sáng cùng ngày khi Dũng bất ngờ mua 1 can xăng tới phòng trọ của bà Huệ, tưới xăng lên 3 mẹ con rồi châm lửa đốt. Vụ việc được những người cùng dãy trọ và người dân sống gần hiện trường kịp thời dập lửa và giải cứu 3 mẹ con nạn nhân.

Tuy vậy, do xăng bốc cháy quá nhanh đã khiến cả 3 mẹ con bà Huệ bị bỏng nặng, bản thân Dũng cũng bị bỏng một phần do trong quá trình truy đuổi bà Huệ để đánh.

Bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn chuyện tình cảm khi Dũng và bà Huệ có thời gian chung sống như vợ chồng trước đây cùng 2 con riêng của bà Huệ. Thời gian gần đây khi bà Huệ chia tay Dũng và không cho hắn tới phòng trọ, Dũng đã nhẫn tâm gây ra sự việc trên.

Tin mới