Máy bay chở khách của Nga đến Crimea phải hạ cánh khẩn cấp

Chiếc máy bay Airbus 321 của hãng hàng không Ural Airlines chở 234 hành khách và phi hành đoàn, đang thực hiện hành trình từ Moskva tới thành phố Simferopol trên đảo Crimea thì phải hạ cánh khẩn cấp.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Theo các phương tiện truyền thông Nga, ngày 15/8, một máy bay chở khách của nước này đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống ngoại ô thủ đô Moskva không lâu sau khi cất cánh vì bị chim chui vào động cơ.

Chiếc máy bay Airbus 321 của hãng hàng không Ural Airlines chở 234 hành khách và phi hành đoàn, đang thực hiện hành trình từ Moskva tới thành phố Simferopol trên đảo Crimea.

Hãng thông tấn RIA dẫn tuyên bố của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết máy bay này phải hạ cánh khẩn cấp xuống một cánh đồng gần sân bay quốc tế Zhukovsky, ở phía Đông Nam Moskva. Toàn bộ hành khách và phi hành đoàn đều an toàn.

Hãng thông tấn TASS dẫn lời Tổng giám đốc hãng Ural Airlines Sergei Skuratov cho biết máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống một cánh đồng ở cách đường băng 1km. Hãng TASS dẫn thông tin của các cơ quan y tế cho biết hơn 20 người bị thương nhẹ.

Trong khi đó, trên mạng xã hội Twitter, hãng Ural Airlines cho biết không có ai bị thương khi máy bay mang số hiệu U6178 buộc phải hạ cánh khẩn cấp./.

Tin mới