Maya bất ngờ tiết lộ mối tình 7 năm với chồng Tâm Tít

Trước những lời 'đá xoáy' của Tâm Tít về chuyện 'người thứ ba', nữ ca sĩ đã công khai việc từng yêu ông xã hot girl.

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Maya khiến không ít khán giả ngạc nhiên khi tiết lộ câu chuyện tình cũ với doanh nhân Ngọc Thành - chồng của hot girl Tâm Tít. Hành động này của Maya được cho là sự 'đáp trả' trước status đầy ẩn ý của Tâm Tít dành cho cô. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại đề cập trực tiếp đến tên của Tâm Tít trên Facebook. 

Maya viết: "Phải chăng là em đã luôn ghen với chị vì em là người đến sau? Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ? Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị? Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị? Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội để cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu? Vì lúc khổ nhất từ đồng lương người mẫu, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết Tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi, em còn ghen với chị làm gì? Chuyện của chị liên quan gì đến em? Phải, chị cũng là người sai trong quá khứ, nhưng em à, hơn ai hết chị là người sống biết điều và trật tự. Em à, em nhỏ hơn chị, sống trật tự đi em nhé. Mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải phát sợ đấy. Giàu vì bạn sang vì vợ em ạ. Chúc em viên mãn hạnh phúc với người yêu cũ của chị, mối tình đi vào huyền thoại của chị. Để hồi âm lại status của em thì chị chỉ có thể nói được một lần thôi. Một lần và mãi mãi không bao giờ liên quan đến em nhé! Kết thúc câu chuyện. Chào em Tâm Tít".

Maya và Tâm Tít từng có thời điểm thân thiết.
Maya và Tâm Tít từng có thời điểm thân thiết.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới Là vì ai, Maya thừa nhận, nội dung MV được lấy cảm hứng từ câu chuyện của chính cô. Khi cô mang thai bé Bồ Câu ở Mỹ, bạn trai đại gia nhanh chóng có bạn gái mới. Maya đã chia sẻ chuyện tình này cho nhạc sĩ Tú Dưa và anh sáng tác ca khúc Là vì ai cho cô.

Ngay sau khi Maya công khai thông tin này, hot girl Tâm Tít đã viết dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi". Dù không nhắc đến bất cứ ai trong status nhưng nhiều người cho rằng, hot girl muốn ám chỉ Maya. 

Từ khi kết hôn với doanh nhân Ngọc Thành, Tâm Tít gần như không hoạt động showbiz để chuyên tâm chăm sóc tổ ấm. Cô đã sinh hai con trai liên tiếp cho chồng đại gia. Trong khi đó, Maya chấp nhận cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Sau hai đợt thẩm mỹ tại Hàn Quốc, cô rất tự tin về nhan sắc. 

Theo Ngôi sao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới