'MC có nụ cười đẹp nhất VTV' tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng là diễn viên

Sau tròn một năm kết hôn với diễn viên Đức Hiếu, MC Thùy Linh phấn khích vì cuộc sống vẫn tươi mới, vui vẻ.

Cách đây đúng một năm, MC Thùy Linh chính thức lên xe hoa với ông xã kém 5 tuổi là diễn viên Đức Hiếu. Tròn một năm về chung nhà, ‘MC có nụ cười đẹp nhất VTV' trải lòng: “Tròn trịa 1 năm làm vợ, có chồng, mọi thứ vẫn cứ tươi mới, hớn hở lắm ý. Trước đây mình từng e ngại cuộc sống hôn nhân sẽ như cái lồng chụp vào mình. Trải nghiệm 1 năm lại thấy việc lấy chồng cho mình cuộc sống rộng mở hơn, tư duy và bước chân thêm thỏa sức vẫy vùng mà vững vàng vì giờ đi đâu đi cả đôi mà.

Dẫu cũng có những nỗi niềm khó khăn riêng, nhưng được cái cả 2 đều lạc quan, dễ nhăn nhở, nhanh quên, cùng ôm nhau khóc tí thôi rồi lại cùng cầm tay nhau cười hề hề ngay được. Vậy nên mọi chuyện cứ nhẹ nhàng trôi qua, buồn vui đều là những nỗi niềm dịu dàng cả 2 vẫn luôn tự nói với mình và với nhau rằng, chuyện gì đến cũng đều là bài học, miễn là luôn học cùng nhau, sống đơn giản, vui và bình yên”.

MC Thùy Linh và diễn viên Đức Hiếu bén duyên trong một dự án phim chung. Sau đó, cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định đi đến hôn nhân. Thùy Linh từng chia sẻ: "Tôi đã đi và gặp gỡ nhiều đủ để hiểu bản thân cần gì, muốn gì và phù hợp với gì. Tôi độc lập đủ để sống tốt mà không phải phụ thuộc vào ai kể cả tình cảm. Anh ấy hiền lành, nhẹ nhàng, ấm áp, lạc quan và đơn giản. Chúng tôi luôn vui, được là chính mình, bình yên khi ở bên nhau”. 

Còn về Đức Hiếu, nam diễn viên khẳng định, dù vợ hơn 5 tuổi nhưng luôn trẻ hơn mình. Đức Hiếu thừa nhận nghiện cơm vợ nấu và rất thích ở nhà cùng vợ. Công an Đông của “Phố trong làng” tiết lộ, bà xã luôn hỗ trợ anh trong công việc, đặc biệt là việc tập thoại khi anh nhận phim mới.

Thùy Linh và Đức Hiếu dường như không có cách biệt tuổi tác.
Thùy Linh và Đức Hiếu dường như không có cách biệt tuổi tác.

MC Thùy Linh sinh năm 1987, được nhiều khán giả biết đến qua các chương trình của VTV như: "Bài hát yêu thích", "Muôn màu showbiz", "Giai điệu kết nối", "Không gian Văn hóa Nghệ thuật"...

Năm 2016, Thùy Linh từng nhận được giải thưởng "Nụ cười VTV". Nói về danh hiệu này, Thùy Linh cho biết cô rất tự hào nhưng vẫn thấy ngại ngùng: "Đến bây giờ, đi đến đâu mọi người vẫn nhớ tôi với danh hiệu ấy. Tôi thấy rất vui và tự hào. Nhưng trong sự tự hào đó, ít nhiều tôi vẫn cảm thấy hơi ngại ngùng vì ở cơ quan tôi, có rất nhiều bạn tài giỏi và xinh đẹp. Họ thậm chí có nụ cười đẹp hơn tôi nhiều. Giải thưởng này đến với tôi rất tình cờ trong một cuộc thi nho nhỏ của Đài nhưng tôi bất ngờ khi điều đó lại tạo một hiệu ứng tốt như vậy".

Tin mới