MC gợi cảm bậc nhất showbiz Việt sắp kết hôn với bạn trai người Ba Lan

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, MC Phương Mai bất ngờ xác nhận thông tin sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 15/6 tới đây.

Chồng sắp cưới của MC Phương Mai có tên Marcin, sinh năm 1985, là người Ba Lan. Anh làm việc trong ngành tư vấn tài chính. Cả hai quen nhau tại Việt Nam và đã gắn bó khoảng một năm.

MC gợi cảm bậc nhất showbiz Việt sắp kết hôn với bạn trai người Ba Lan ảnh 1
MC Phương Mai và bạn trai người Ba Lan đã hẹn hò một năm nay nhưng không công khai hình ảnh trên trang cá nhân.

Phương Mai cho biết, hai bên gia đình đã gặp gỡ và thống nhất ngày tổ chức hôn lễ. Theo đó, lễ cưới của MC Phương Mai và bạn trai ngoại quốc được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 15/6 tới. Sau đó, họ sẽ tổ chức một buổi tiệc để mời bạn bè, đồng nghiệp tại TP.HCM.

Phương Mai chia sẻ, quyết định lên xe hoa cũng là điều khá bất ngờ với chính bản thân cô. Tuy nhiên, cô nhận ra bạn trai là người đàn ông mà mình tìm kiếm bấy lâu nay. Cả hai có chung sở thích yêu mèo và đi du lịch.

Theo đuổi phong cách ăn mặc gợi cảm, sexy nên Phương Mai không ít lần khiến dư luận tranh cãi gay gắt.

Phương Mai sinh năm 1990, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á và top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt. Nữ MC tâm sự sau đám cưới, cô vẫn sống và hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Chồng sắp cưới cũng ủng hộ quyết định này của cô.

Tin mới