MC Hàn Quốc từng gây chú ý tại World Cup 2014 muốn thăm lại Việt Nam

Trên trang cá nhân, Jang Ye Won bày tỏ sự ngưỡng mộ với thầy trò HLV Park Hang-seo và bày tỏ mong muốn đến thăm Việt Nam lần nữa.

Với nhiều người hâm mộ thể thao, Jang Ye Won (28 tuổi) là cái tên khá quen thuộc. Nữ MC người Hàn từng gây chú ý khi lọt vào ống kính máy quay trong trận cầu giữa Tây Ban Nha và Chile ở vòng chung kết World Cup 2014.

MC Hàn Quốc từng gây chú ý tại World Cup 2014 muốn thăm lại Việt Nam ảnh 1
MC Jang Ye Won từng gây chú ý tại World Cup 2014.

Với gương mặt xinh đẹp và nụ cười “tỏa nắng”, Ye Won trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều tại giải bóng đá năm 2014 sau khoảnh khắc lên hình ngắn ngủi.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, nữ MC đăng hai bức ảnh chụp tại Việt Nam.

Cụ thể, MC người Hàn thể hiện sự xúc động khi nhìn thấy hình ảnh của HLV Park Hang-seo và đội tuyển U23 được in trên áo, bày bán tại Việt Nam. Không chỉ vậy, trong một bức hình khác, 9X viết bằng tiếng Việt: “Tôi muốn đến thăm Việt Nam lần nữa”.

MC Hàn Quốc từng gây chú ý tại World Cup 2014 muốn thăm lại Việt Nam ảnh 2
MC Hàn Quốc từng gây chú ý tại World Cup 2014 muốn thăm lại Việt Nam ảnh 3
Nữ MC bày tỏ mong muốn đến thăm Việt Nam.

Nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến sau World Cup 2014, Jang Ye Won hiện tại là một trong những MC thể thao được yêu thích của đài truyền hình SBS. Nhiều bản tin thể thao, chương trình truyền hình có sự dẫn dắt duyên dáng của MC xinh đẹp.

Ngoài phong cách dẫn tươi trẻ, nữ MC 28 tuổi còn gây chú ý bởi ngoại hình trẻ trung, giọng nói lôi cuốn và phong cách thời trang thanh lịch.

MC Hàn Quốc từng gây chú ý tại World Cup 2014 muốn thăm lại Việt Nam ảnh 4
MC Hàn Quốc từng gây chú ý tại World Cup 2014 muốn thăm lại Việt Nam ảnh 5
Jang Ye Won hiện là một trong những MC được yêu mến của đài SBS.
Nữ MC Hàn Quốc từng 'gây thương nhớ' tại World Cup 2014 Yang Ye Won (nữ MC đài SBS) bất ngờ nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp và nụ cười "tỏa nắng" sau khoảnh khắc 5 giây lọt vào ống kính máy quay trên khán đài trận Tây Ban Nha - Chile.

    Tin mới