MC Hoàng Linh 'choáng ngợp' khi dẫn điểm cầu Olympia tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Cầu truyền hình trận chung kết "Đường lên đỉnh Olympia" sẽ chính thức được bắt đầu vào 8h30 phút sáng 15/9. Điểm cầu Nghệ An sẽ do MC Hoàng Linh dẫn trực tiếp tại hiện trường.

Vào chiều hôm nay, buổi diễn tập cho chương trình cầu truyền hình chung kết Cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" đã được tổ chức tại Quảng trường Hồ Chí Minh với sự tham gia của đông đảo học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu.

Học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu sẽ có một màn trình diễn nhảy flashmob để cổ vũ trước trận đấu cho thí sinh Trần Thế Trung. Ảnh: Thành Cường
Học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu sẽ có một màn trình diễn nhảy flashmob để cổ vũ trước trận đấu cho thí sinh Trần Thế Trung. Ảnh: Thành Cường

Ê-kíp hơn 20 phóng viên, biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam cũng đã có mặt để chuẩn bị cho chương trình. Trao đổi với chúng tôi, MC Hoàng Linh - gương mặt quen thuộc của chương trình “Chúng tôi là chiến sỹ”  đã cho biết rất hào hứng và vinh dự khi được tham dự chương trình này.

MC cho biết: Năm nay là năm thứ 8, Hoàng Linh tham gia vào các điểm cầu của Cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia". Lần nào đến với điểm cầu của các tỉnh có thí sinh tham dự vòng chung kết, cảm xúc của những người làm truyền hình chúng tôi đều rất hạnh phúc.

MC Hoàng Linh.
Hoàng Linh là gương mặt quen thuộc của chương trình "Chúng tôi là chiến sỹ" trên sóng VTV.

MC Hoàng Linh cũng đánh giá cao về thí sinh Trần Thế Trung - học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu: Trước khi thực hiện nhiệm vụ của mình thì công việc đầu tiên đó là chúng tôi nhìn lại hành trình của Trần Thế Trung ở cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia". Thiện cảm đầu tiên của tôi với Trung chính là bạn ấy rất hiền, đeo kính cận, dễ thương và cũng là một thí sinh rất nghị lực.

Bản thân ê-kíp thì đi đến điểm cầu nào cũng mong thí sinh của mình chiến thắng. Riêng với Trung, ê-kip rất ngưỡng mộ, đặc biệt là trình độ ngoại ngữ của em. Trung cũng đã có giải Tin, giải Vật lý, giải tiếng Anh, vì thế, chúng tôi rất kỳ vọng, rất tin Trung sẽ mang vòng nguyệt quế về cho cầu truyền hình Nghệ An.

Về công tác tổ chức, Hoàng Linh cho biết: Chúng tôi thực sự choáng ngợp khi đến với cầu truyền hình ở thành phố Vinh, bởi chưa bao giờ có không gian cổ vũ thí sinh lớn như ở Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ. Trong ngày thi chính thức, sẽ có khoảng 5.000 khán giả đến cổ vũ cho Trung và đây sẽ là nguồn cổ vũ động viên rất to lớn cho em trước khi bước vào kỳ thi.

Không khí tập luyện tại Quảng trường Hồ Chí Minh chiều 13/6. Ảnh: Thành Cường
Không khí tập luyện tại Quảng trường Hồ Chí Minh chiều 13/6. Ảnh: Thành Cường

Được biết, ngoài MC Hoàng Linh dẫn ở điểm cầu Nghệ An, thì 3 điểm cầu còn lại là Nha Trang, Cần Thơ, Đắk Lắk sẽ lần lượt do các MC Trần Ngọc, Bùi Đức Bảo và Mai Trang đảm nhận. 

Tin mới