MC Lê Anh bí mật tổ chức đám cưới với nữ trưởng khoa kém 10 tuổi

MC Lê Anh bí mật tổ chức đám cưới với thạc sĩ du lịch, là trưởng khoa Du lịch một trường CĐ tại Hà Nội, kém 10 tuổi
MC Lê Anh bí mật tổ chức đám cưới với trưởng khoa kém 10 tuổi - Ảnh 1.
Vợ của Lê Anh là trưởng khoa Du lịch một trường CĐ tại Hà Nội.
MC nổi tiếng muốn tổ chức đám cưới giản dị nên trong trong ngày đặc biệt, anh không mời bạn bè là các nghệ sĩ nổi tiếng.

Vợ MC Lê Anh là Trần Thị Thu Hảo, sinh năm 1987, hiện đang là trưởng khoa Du lịch tại một trường CĐ tại Hà Nội. Hai người đã có thời gian quen nhau khá lâu.

MC Lê Anh bí mật tổ chức đám cưới với trưởng khoa kém 10 tuổi - Ảnh 2.
Hai người đã có thời gian quen nhau khá lâu trước khi làm đám cưới.
Nam MC kể anh từng trải qua 3 mối tình. Người con gái mang lại sự rung động đầu tiên cho anh chính là học sinh của nam MC ở một lớp học kỹ năng thuyết trình. Hai người đã có 7 năm gắn bó nhưng số mệnh không cho họ ở bên nhau.
Lê Anh tên đầy đủ là Trịnh Lê Anh, tốt nghiệp khoa Quan hệ quốc tế và Thạc sĩ Du lịch tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH quốc gia Hà Nội.
MC Lê Anh được xem là một trong những MC nổi tiếng nhất của VTV.
MC Lê Anh được xem là một trong những MC nổi tiếng nhất của VTV.

Lê Anh bắt đầu bước chân vào nghề MC từ năm 2003. Với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và lối dẫn thông minh, Lê Anh đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả Việt Nam. Anh được xem là một trong những MC nổi tiếng nhất của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) hiện nay.

Anh từng dẫn các chương trình như Khoảnh khắc bị đánh cắp, CLB Thơ, Robocon (2004-2007), Điểm hẹn âm nhạc, Chắp cánh thương hiệu, Lễ trao giải Vifotec (2004-2006), Hoa hậu Kinh đô Việt Nam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Con đường âm nhạc, Peter Yarrow và trái tim Việt Nam…

Tin mới