MC Thanh Thanh Huyền: Thu nhập từ Đài VTV không như mơ!

Là cái tên đang được chú ý thời gian gần đây, MC Đài Truyền hình Việt Nam VTV Thanh Thanh Huyền vừa có những chia sẻ về thu nhập gây chú ý.
MC Thanh Thanh Huyền
MC Thanh Thanh Huyền.

Thanh Thanh Huyền cho biết, thu nhập chính của cô nằm ở sự kiện, tiệc tất niên cuối năm của các tập đoàn, quảng cáo sản phẩm và viết nội dung quảng cáo sản phẩm.

"Thu nhập từ Đài VTV không như là mơ. Ai nghĩ làm giàu từ việc dẫn chương trình ở Đài Truyền hình thì nên bỏ suy nghĩ đó đi. Bởi một bản tin như vậy thì mức cát xê của Huyền rất thấp. Trung bình một tin như vậy chỉ dưới 500.000 đồng thôi, dưới rất nhiều luôn ấy, không tiện nói ra" - cô nói.

Dù than thở nhưng cuộc sống sang chảnh của Thanh Thanh Huyền khiến nhiều người ngưỡng mộ
Dù than thở nhưng cuộc sống sang chảnh của Thanh Thanh Huyền khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khán giả khá bất ngờ với chia sẻ của Thanh Thanh Huyền và cô khẳng định: "Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong. Nguồn thu chủ yếu của Huyền thường sẽ diễn ra vào cuối năm, khi sự kiện diễn ra".

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (SN 1996, quê Khánh Hòa) là MC chương trình S – Vietnam của VTV, Sài Gòn đêm thứ 7 của HTV9, Sao thế giới của HTV2,... Thời gian gần đây, cô được chú ý với cách dẫn tự nhiên cùng thân hình nóng bỏng. Cách đây ít ngày, màn đọ dáng giữa Thanh Huyền và Ngọc Trinh làm dậy sóng mạng xã hội.

Cô được chú ý với khả năng dẫn lưu loát cùng thân hình nóng bỏng
Cô được chú ý với khả năng dẫn lưu loát cùng thân hình nóng bỏng.

 Dù thu nhập từ công việc chính của Thanh Thanh Huyền có thấp thì nguồn thu từ công việc phụ lại không nhỏ. Cuộc sống đầy màu sắc của cô phần nào chứng minh điều đó từ việc "sang chảnh" với những bộ cánh sang xịn, check-in nơi sang chảnh,... cô còn chủ nhân của siêu xe trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

Tin mới