Mẹ Tiên Nguyễn quyên góp 6 tỷ đồng sau khi con gái âm tính với Covid-19

Bố mẹ Tiên Nguyễn - vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã nhanh chóng đóng góp 6 tỷ đồng để trang bị 9 máy áp lực âm hỗ trợ điều trị Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam MC Trấn Thành đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn khi quyên góp một số tiền lớn vào công tác chống dịch Covid-19 tại Việt Nam. Anh viết: “Hoan nghênh hành động quá tuyệt vời của anh Johnathan Hạnh Nguyễn và chị Thủy Tiên (bố mẹ Thảo Tiên) đã hỗ trợ cho TP. HCM 9 máy áp lực âm để đóng góp vào việc điều trị bệnh nhân Corona”.

z
Tiên Nguyễn và bố mẹ.

Được biết, ngay sau tin vui của con gái, bố mẹ Tiên Nguyễn - vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã nhanh chóng đóng góp 6 tỷ đồng để trang bị 9 máy áp lực âm hỗ trợ điều trị Covid-19. Hành động kịp thời và đúng đắn của bố mẹ Tiên Nguyễn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trước đó, Tiên Nguyễn đã chia sẻ thông tin mình xét nghiệm âm tính lần 1. "Tiên rất vui khi hôm nay biết kết quả âm tính lần 1. Thương ba, má, gia đình và bạn bè không được ngon giấc vì mong tin con từng giờ, từng ngày. Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng vì mình, vì sức khỏe cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch.

Tiên Nguyễn.
Tiên Nguyễn.

Gia đình Tiên đã chung tay cùng cả nước chống dịch. Các bạn cùng góp sức nhé. Niềm tin vào Việt Nam chiến thắng dịch bệnh nhiều hơn bao giờ hết" - Cô viết trên trang cá nhân.

Trước đó, cô nàng sinh năm 1996 phải tiến hành cách ly tập trung nhận được sự quan tâm của dư luận. "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến.

Tin mới