Melania Trump và Michelle Obama thưởng trà, nói về chuyện dạy con

(Baonghean.vn) - Trong khi mọi ánh mắt đang đổ dồn về cuộc gặp của Tổng thống Mỹ Barack Obama và Tổng thống đắc cử Donald Trump diễn ra ngày 10/11 tại Phòng Bầu dục, một cuộc gặp khác cũng mang tính chuyển giao diễn ra cách đó chỉ vài cách cửa - giữa Đệ nhất phu nhân Michelle Obama và bà  Melania Trump.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama gặp gỡ bà Melania Trump, cùng thưởng trà tại Phòng Bầu dục vàng ở Nhà Trắng hôm 10/11. Ảnh: Nhà Trắng.
Đệ nhất phu nhân Michelle Obama gặp gỡ bà Melania Trump, cùng thưởng trà tại Phòng Bầu dục vàng ở Nhà Trắng hôm 10/11. Ảnh: Nhà Trắng.

Đệ nhất phu nhân nước Mỹ đã đón tiếp người sắp sửa trở thành đệ nhất phu nhân bằng bữa tiệc trà và một chuyến thăm thú quanh khuôn viên Nhà Trắng, Thư ký Báo chí Josh Earnest cho biết trong buổi họp báo của Nhà Trắng.

Một bức ảnh mà Nhà Trắng công bố cho thấy 2 người phụ nữ ngồi kế bên nhau trên những chiếc ghế mạ vàng, cùng nhau chuyện trò trong Phòng Bầu dục vàng, thuộc khu dinh thự trong Nhà Trắng.

Earnest nói rằng trong chuyến thăm ngôi nhà tương lai của Trump, 2 người mẹ đã trao đổi về việc nuôi dạy con cái trong Nhà Trắng.

Cậu con trai Barron của Melania Trump hiện 10 tuổi và sẽ là con trai tổng thống đầu tiên trưởng thành trong Nhà Trắng kể từ thời Tổng thống Melania Trump. Con gái đầu lòng của bà Michelle Obama cũng chỉ mới 10 tuổi khi ông Obama đắc cử tổng thống năm 2008. Sasha Obama - con gái út của nhà Obama - khi ấy chỉ mới 7 tuổi.

Obama cũng đã giới thiệu cho ông Trump ban công Truman ở tầng 2 khu dinh thự Nhà Trắng, mà từ nơi đó có thể phóng tầm mắt nhìn ra khu South Lawn và Tượng đài Washington.

Thu Giang

(Theo CNN)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới