Mercedes-Benz ra mắt mẫu xe đa năng E-Class All-Terrain 2018 tại Ấn Độ

Được mệnh danh là chiếc E-Class đa năng nhất của Mercedes-Benz, E-Class All-Terrain có thể đáp ứng mọi loại địa hình từ đường thường cho đến off-road.

Tại triển lãm Auto Expo 2018, Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 2018 chính thức ra mắt bên cạnh sedan siêu sang Mercedes-Maybach S650. Tổng thể, Mercedes-Benz E-Class All-Terrain có kiểu dáng bề thế, thể thao và mạnh mẽ hơn đáng kể so với E-Class Estate.

E-Class All-Terrain sở hữu tấm lưới tản nhiệt hai vây phong cách SUV, bộ cản va trước được chia thành ba phần với phía trên được sơn cùng màu thân xe và phần dưới được hoàn thiện với nhựa màu đen nhạt.

Mercedes-Benz ra mắt mẫu xe đa năng E-Class All-Terrain 2018 tại Ấn Độ ảnh 1
Mercedes-Benz E-Class All-Terrain có kiểu dáng bề thế, thể thao và mạnh mẽ. Ảnh: Indianautosblog.

Mercedes-Benz cho biết All-Terrain chính là chiếc E-Class đa năng nhất của hãng xe Đức. Thực chất, E-Class All-Terrain chính là phiên bản off-road của E-Class Estate.

Để phù hợp với tính chất off-road, E-Class All-Terrain sở hữu bộ lốp xe cao và rộng lớn hơn, nâng chiều cao lên 14 mm. Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu hệ thống treo khí nén Air Body Control giúp nâng gầm xe cao thêm 15 mm. Như vậy, E-Class All-Terrain cao hơn 29 mm so với E-Class Estate.

Chưa hết, tính năng off-road của xe còn được cải thiện bởi bộ điều chỉnh lái Dynamic Select tiêu chuẩn với năm chế độ. Khi ở chế độ All-Terrain, chiếc xe được cải thiện thêm 20 mm độ cao cho hệ thống treo khí nén. Hệ thống treo khí nén có 3 chế độ và ở chế độ cao nhất. Khoảng sáng gầm xe có thể được nâng từ 121 mm lên 156 mm chỉ bằng một nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm.

Mercedes-Benz ra mắt mẫu xe đa năng E-Class All-Terrain 2018 tại Ấn Độ ảnh 2
Hệ thống treo khí nén giúp tăng khoảng sáng gầm từ 121 mm lên 156 mm chỉ bằng một nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm.

Tại Ấn Độ, Mercedes-Benz sẽ cung cấp mẫu E220d 4MATIC trang bị động cơ diesel 2.0 lít, công suất 194 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4MATIC AWD.

 

Tin mới