'Messi giả' bị tố cáo lừa tình 23 phụ nữ; Hà Đức Chinh nghỉ 3 tháng vì chấn thương cổ chân

(Baonghean.vn) - Reza Parastesh là người nổi tiếng có bề ngoài giống với siêu sao của Barca, trong khi chấn thương cổ chân nặng hơn dự kiến khiến Hà Đức Chinh phải ngồi ngoài 2 đến 3 tháng để chữa trị.
Messi phiên bản châu Á
Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Parastesh, 26 tuổi, vướng phải scandal giả dạng Messi để ngủ với 23 phụ nữ. Mạo nhận là người khác để quyến rũ phụ nữ bị xem là tội hiếp dâm ở một số nước.

Tuy nhiên, Parastesh đã phủ nhận cáo buộc. Trong thông báo trên Instagram, Parastesh khẳng định đây chỉ là tin đồn nhằm mục đích gây tổn hại danh tiếng. "Messi giả" khẳng định sẽ nhờ tới cơ quan luật pháp để bảo vệ.
Messi giả (trái) và phiên bản thật.
Messi giả (trái) và phiên bản thật.
Người đàn ông Iran nổi tiếng từ 2 năm trước sau khi được bố chụp ảnh trong màu áo Barca. Parastesh nhanh chóng được gắn biệt danh "Messi giả" và có gần 700 nghìn người theo dõi trên Instagram. Parastesh cũng cắt tóc và nuôi râu giống hệt bản chính người Argentina.
Tài khoản Parastesh trên Instagram được xác nhận chính chủ dù hầu hết là các video và hình ảnh nhái lại Messi. Parastesh có cả ảnh chụp chung với huyền thoại của Real là thủ môn Iker Casillas.
Hà Đức Chinh chấn thương
Tiền đạo của CLB Đà Nẵng gặp vấn đề với cổ chân từ hồi tháng 3, sau đợt tập trung U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, anh vẫn nén đau tập luyện, thi đấu khiến phong độ không đảm bảo. Điều này cũng khiến tình trạng chấn thương trở nên nghiêm trọng hơn.

Theo kết quả thăm khám mới đây, tiền đạo người Phú Thọ cần 2 đến 3 tháng ngồi ngoài để bình phục chấn thương. Đây là tin không vui đối với HLV Lê Huỳnh Đức, dù đội bóng sông Hàn đang có vị trí tương đối an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ.
Tiền đạo Hà Đức Chinh.
Tiền đạo Hà Đức Chinh.
Trong thời gian qua, thuyền trưởng CLB Đà Nẵng nhiều lần kêu than về vấn đề lực lượng. Có thời điểm, ông chỉ trích phong độ tệ hại của cậu học trò và cho hay do không còn tiền đạo tốt trong tay nên Đức Chinh vẫn được ra sân thi đấu.

Sau thất bại 2-3 trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, ông Đức lên tiếng thừa nhận: "Đức Chinh chấn thương cổ chân nhưng vẫn giấu tôi để thi đấu. Vấn đề của cậu ấy không nặng cũng không nhẹ, nhưng ảnh hưởng tới khả năng thi đấu".

"Mỗi lần di chuyển, Đức Chinh cho thấy sự khó chịu. Tôi để ý thì thấy cậu ấy rất đau đớn khi dứt điểm", ông Đức nói thêm.

Nhà cầm quân này cho biết, ông tính đến khả năng cho cậu học trò đi chữa trị, nhưng vấn đề nhân sự khiến Đức Chinh vẫn phải nén đau thi đấu. "Trong tay tôi không còn tiền đạo tốt. Sau lượt đi, tôi sẽ đưa cậu ấy đi điều trị", ông Đức chia sẻ.

Hà Đức Chinh là tiền đạo chủ lực của U22 Việt Nam. Cùng với Tiến Linh, anh được đặt kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại SEA Games 30 diễn ra cuối năm nay.
CĐV Việt Nam làm loạn fanpage Buriram vì Xuân Trường
Trong nhiều bài viết gần đây của CLB Buriram dù không hề liên quan đến Xuân Trường, vẫn xuất hiện nhiều bình luận của các CĐV Việt Nam. Phần lớn là chỉ trích, thậm chí xúc phạm Buriram vì đã chấm dứt hợp đồng với Xuân Trường.

Hôm 26/6, đội bóng của Thái Lan và Xuân Trường đã chính thức đường ai nấy đi. Sau chi chia tay tiền vệ người Tuyên Quang, Buriram United đã xóa gần hết những hình ảnh liên quan đến Xuân Trường trên fanpage.

CĐV Việt Nam lập tức thể hiện sự phẫn nộ. "Luôn luôn thể hiện mình là một CLB chuyên nghiệp nhưng việc xóa đi hình ảnh của cầu thủ cũ là thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp", một CĐV tên Thành Trí để lại bình luận bằng tiếng Anh trên fanpage Buriram.
Xuân Trường chia tay Buriram sau quãng thời gian ngắn. Ảnh: Buriram FC.
Xuân Trường chia tay Buriram sau quãng thời gian ngắn. Ảnh: Buriram FC.
"Tại sao xóa hết hình ảnh Xuân Trường vậy Buriram? Thua Việt Nam ở King's Cup nên cay cú hả", một CĐV bức xúc. Ý kiến khác cho rằng đội bóng Thái Lan sẽ sớm phải ân hận vì đã không sử dụng Xuân Trường. Có CĐV kêu gọi bỏ theo dõi, thậm chí report fanpage của đội bóng này.

Những bình luận nói trên chỉ là số ít trong rất nhiều những lời chỉ trích nhắm vào đội bóng Thái Lan. Không dừng lại ở đó, nhiều CĐV còn để lại những bình luận nặng nề hơn, thậm chí chửi bới, xúc phạm Buriram United và viết bằng tiếng Anh. 

Cũng trên trang fanpage nói trên, nhiều CĐV Buriram người Thái đã lên tiếng bảo vệ đội bóng của họ. Một tài khoản người Thái Lan tên Chok bình luận: "Có phải các bạn mới xem bóng đá? Những gì xảy ra ở ĐT quốc gia không hề liên quan tới CLB".

"Đây là điều bình thường với các CLB chuyên nghiệp. Khi bạn không chơi được cho đội bóng, bạn sẽ bị hủy hợp đồng", một CĐV tên Wasan Theerawuth bình luận.

Tin mới