Messi hành động đẹp với Ronaldo, Zidane tâm phục Barcelona

(Baonghean.vn) – Không chỉ kiến tạo và trực tiếp ghi bàn, tiền đạo Lionel Messi còn xứng đáng nhận được lời khen ngợi về màn trình diễn và cách ứng xử ở El Clasico diễn ra trên sân Bernabeu của Real Madrid.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Barcelona được hưởng quả phạt ngoài vòng 16m50 và Lionel Messi thực hiện cú đá không vượt qua hàng rào chắn của Real Madrid. Bóng trúng mặt Cristiano Ronaldo và tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏ ra khá đau đớn. Ngay sau đó, Messi từ từ xin lỗi người đồng nghiệp bằng cách bắt tay tiền đạo bên phía Real Madrid. Hành động của ngôi sao người Argentina để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

Không những vậy, trong ngày mà Real Madrid nhận trận thua 0-3 trước đại kình địch, trung vệ Sergio Ramos đã có một tình huống chơi xấu với Luis Suarez nhưng may mắn chỉ nhận thẻ vàng từ trọng tài chính. Còn Daniel Carvajal của Real thì nhận thẻ đỏ sau tình huống dùng tay cản phá bóng một cách lộ liễu trước vạch cầu môn.

Ronaldo lĩnh trọn quả bóng vào đầu và hành động đẹp của Messi. Ảnh: Marca
Ronaldo lĩnh trọn quả bóng vào đầu và hành động đẹp của Messi. Ảnh: Marca

Cụ thể ở phút 59, Sergio Ramos sau khi hụt hơi trong pha đua tốc độ với Luis Suarez đã chủ động vung tay mạnh vào mặt tiền đạo bên phía Barcelona. Thủ quân của Real hứng chịu những tiếng la ó từ khán đài và nhận một thẻ vàng cảnh cáo.

Sau trận đấu, một số cựu trọng tài La Liga đã lên tiếng chỉ trích Sergio Ramos và cho rằng hành động xấu xì này của thủ quân Real xứng đáng nhận thẻ đỏ trực tiếp. Còn trung vệ người Tây Ban Nha cho rằng: “Chỉ có những người ở Barcelona mới cho rằng tôi phải nhận một thẻ đỏ hoặc tồi tệ hơn. Thua trận này nhưng nếu nói Real thất bại trong Clasico thì nên nhìn vào năm 2017 và các số liệu thống kê. Điều khiến tôi thất vọng là khoảng cách đã lên đến 14 điểm”.

Trung vệ Ramos phân trần với trọng tài chính. Ảnh: Marca
Trung vệ Ramos phân trần với trọng tài chính. Ảnh: Marca

Về phía HLV Real Madrid, Zidane có phần tâm phục khẩu phục sau khi Real Madrid thất bại 0-3 trước Barca ở El Clasico tại La Liga: “ Chúng tôi đã khởi đầu tốt trong 45 phút đầu tiên, do vậy trận thua Barca là một mất mát rất lớn. Tuy nhiên, điều đó đã xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi sẽ không từ bỏ. Mọi chuyện chưa kết thúc.

Bây giờ chúng tôi cần nghỉ ngơi và không nghĩ thêm về thất bại. Chúng tôi sẽ tận hưởng thời gian bên gia đình, sau đó sẽ trở lại. Chúng tôi đã mắc sai lầm và phòng ngự rất tệ. Trong trận đấu ở đẳng cấp cao, điều đó là đáng phải chú ý. Thật là khó khăn khi đón nhận thất bại này, nhưng tôi nghĩ Real không cần thay đổi bất cứ điều gì”, chiến lược gia người Pháp khẳng định.

Sau thất bại cay đắng này, Real Madrid đã kém đại kình địch tới 14 điểm trên bảng xếp hạng (31 so với 45). Dù vẫn còn 1 trận chưa thi đấu, tuy nhiên thầy trò HLV  Zidane khó có thể bảo vệ chức vô địch La Liga./.

Trung Kiên

Theo Marca

TIN LIÊN QUAN

Tin mới