Messi là vua phá lưới 2018; Sếp lớn từ chối, Mourinho hết cửa quay lại Inter

(Baonghean.vn) - Luka Modric từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid; Bayern chốt giá bán trung vệ Hummels; Inter gia nhập cuộc đua giành Gary Cahill là những thông tin thể thao quốc tế hấp dẫn hôm nay.

Messi là vua phá lưới 2018

Với 47 lần nổ súng trong màu áo Barcelona và 4 lần ghi bàn trong màu áo ĐTQG Argentina, Lionel Messi đã sưu tập được 51 bàn thắng trong năm 2018 và chính thức trở thành vua dội bom của năm.

51 bàn thắng sau 53 trận là một thành tích đáng mơ ước đối với bất kỳ cầu thủ nào, nhưng thực tế nó vẫn còn kém rất xa so với kỷ lục mà Messi từng lập được năm 2012: Ghi tới… 91 bàn thắng trên tất cả các đấu trường – một thành tích vô tiền khoáng hậu. 

Luka Modric từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Chú thích ảnh

Theo nguồn tin Telemadrid, tiền vệ người Croatia đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid là do không muốn bỏ qua cơ hội được đầu quân cho Inter vào mùa Hè 2019.

Trong khi đó, tờ Sky Italy & Gazzetta dello Sport tiết lộ Inter đã mời chào Luka Modric ký hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm mức lương 10 triệu euro/mùa giải. Ngoài ra, tiền vệ người Croatia sẽ được ưu tiên gia nhập CLB Jiangsu Suning (Trung Quốc) sau khi hoàn thành hợp đồng với Inter.

Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang sở hữu 3 cầu thủ là đồng đội của Luka Modric trên ĐT Croatia gồm Marcelo Brozovic, Ivan Perisic và tân binh Sime Vrsaljko. Điều này giúp Inter có thêm sức hút trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ 33 tuổi.

Sếp lớn từ chối, Mourinho hết cửa quay lại Inter

Giám đốc thể thao của Inter Milan, Piero Ausilio, mới đây đã khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối với HLV đương nhiệm Luciano Spaletti và đóng cửa khả năng Jose Mourinho quay lại CLB cũ. 

Jose Mourinho đã bị M.U sa thải hồi đầu tháng 12 và đã có nhiều tin đồn liên quan đến bến đỗ mới của ông thầy người Bồ Đào Nha. Một trong những điểm đến tiềm năng của ông là CLB cũ Inter Milan, nơi Luciano Spaletti đang gặp nhiều khó khăn.

Nhưng trên Sky Sports Italia, GĐTT Ausilio mới đây đã khẳng định Spaletti sẽ không đi đâu hết. "Mourinho ư? Tôi không ngạc nhiên khi truyền thông nói về một sự trở lại. Nhưng kế hoạch của chúng tôi với Spaletti đã kéo dài được 1 năm rưỡi và sẽ còn tiếp tục trong nhiều năm tới. Các ông chủ muốn Inter trở lại thời kỳ hoàng kim và chúng tôi đang nỗ lực làm điều này càng sớm càng tốt".

Bayern chốt giá bán trung vệ Hummels

Thông tin từ The Sun, Bayern Munich sẵn sàng bán Mats Hummels ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo đó, “Hùm xám” sẽ để trung vệ người Đức ra đi nếu đội bóng nào chồng đủ số tiền 30 triệu bảng.

MU nhắm ký bộ đôi trong tháng 1/2019

The Sun loan báo, MU tuy thận trọng về việc bổ sung tân binh giữa mùa khi Solskjaer mới chỉ nắm quyền tạm cho đến hết mùa, nhưng vẫn khả năng mang về 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Solskjaer muốn MU tăng cường sức mạnh tấn công bằng việc ký với cầu thủ đồng hương, Josh King của Bournemouth

Solskjaer muốn MU tăng cường sức mạnh tấn công bằng việc ký với cầu thủ đồng hương, Josh King của Bournemouth

Cụ thể hơn, theo nguồn trên lãnh đạo đội xem xét mong muốn của Solskjaer, muốn MU ký với cầu thủ đồng hương, đang chơi ấn tượng ở Bournemouth, Josh King.

Chân sút Na Uy từng ở học viện MU, và chính Solskjaer có thời gian làm việc cùng khi huấn luyện cho đội dự bị. Hiện King đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Bournemouth, Solskjaer rất thích thú với cầu thủ đồng hương nên muốn có anh trong đội hình MU ngay trong tháng Giêng này.

Josh King được định giá ở mức khoảng 25 triệu bảng. Điều thú vị là ứng viên nặng ký ngồi "ghế nóng" lâu dài ở MU là Pochettino cũng rất ngưỡng mộ chân sút này, từng muốn đưa về Tottenham vào mùa trước.

Inter gia nhập cuộc đua giành Gary Cahill

Theo Sunday Express, Inter Milan đã nhảy vào tranh Gary Cahill với Arsenal. Trung vệ người Anh sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. Đích thân HLV Maurizio Sarri  xác nhận, cầu thủ này được phép ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tin mới