Michael Jackson từng 'buôn điện thoại' suốt đêm với Công nương Diana

Cựu vệ sĩ của Michael Jackson tiết lộ ông hoàng nhạc Pop cảm thấy Diana là 'người duy nhất trên thế giới' thực sự hiểu mình.

Cố Công nương Diana, vợ cả của Thái tử Charles, gặp Michael Jackson lần đầu trong tour diễn của ông ở sân vận động Wembley năm 1988. Trong một sự kiện diễn ra trước buổi biểu diễn, Michael Jackson đã quyên góp 300.000 bảng Anh (gần 400.000 USD) vào quỹ từ thiện của Hoàng tử xứ Wales - The Prince's Trust. Tuy nhiên, đó chỉ là khởi đầu cho tình bạn giữa Michael và Diana.

Michael Jackson từng 'buôn điện thoại' suốt đêm với Công nương Diana ảnh 1

Michael Jackson tặng một món quà cho Diana nhân dịp gặp gỡ ở tour diễn năm 1988. Ảnh: UK Press.

Matt Fiddes, cựu vệ sĩ điều hành công việc bảo đảm an ninh cho ngôi sao nhạc pop trong hơn 10 năm cho biết, thực chất Michael Jackson đã lập tức "yêu" Diana.

Matt nói với trang Daily Star: "Michael cảm thấy Diana là người duy nhất trên thế giới có thể hiểu được cuộc sống của anh ấy vì họ giống nhau, đều không thể tự do đi bất cứ đâu hay không thể kiểm soát được truyền thông. Họ là những người không có cuộc sống riêng tư. Michael nhận ra có một mối liên kết với Diana ngay lần đầu gặp gỡ".

Michael Jackson từng có những cuộc điện thoại suốt đêm với Diana khi gọi từ Neverland đến Điện Kensington. Ngoài ra, Matt cũng tiết lộ thêm những mẩu chuyện về việc Michael Jackson đau khổ như thế nào trước tin Diana mất.

"Cả hai đều phải chịu nỗi đau khủng khiếp vì chính sự nổi tiếng của họ. Anh ấy vô cùng buồn đau khi Diana chết. Michael luôn nhắc về Diana và đã học được rất nhiều từ sự ra đi của cô ấy", Matt nói thêm.

Michael Jackson qua đời năm 2009 và hiện bị đào xới lại một loạt cáo buộc lạm dụng tình dục.

Tin mới