Michael Olaha sẽ chia tay SLNA vào cuối mùa giải?

(Baonghean.vn) – Theo thông tin từ CLB Hapoel Tel-Aviv của Israel, đội bóng giàu truyền thống này vừa đám phán thành công sơ bộ với tiền đạo Michael Olaha từ CLB Sông Lam Nghệ An.

Ngoại binh Michael Olaha gia nhập SLNA từ V.League 2017, anh đã có 3 mùa thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ và trở thành ngoại binh quan trọng bậc nhất trong lối chơi của đội chủ sân Vinh.

Tại V.League 2019, anh được SLNA gia hạn hợp đồng 1 năm và đã có 3 bàn thắng cho đội bóng. Tuy nhiên, sau khi trở về từ TP Hồ Chí Minh, ngoại binh sinh năm 1997 này đã sang Israel để hoàn tất đàm phán.

Thông báo của CLB Hapoel Tel-Aviv. Ảnh: Instagram
Thông báo của CLB Hapoel Tel-Aviv. Ảnh: Instagram

Theo thông tin trên Trang Instagram của CLB Hapoel Tel-Aviv đến từ Israel, đội bóng này thông báo đã chiêu mộ thành công ngoại binh từ SLNA. Bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức phí lót tay không được tiết lộ.

Mặc dù vậy, theo chia sẻ của Michael Olaha, anh sẽ vẫn thi đấu cho SLNA đến hết V.League 2019 mới quyết định đầu quân cho đội bóng mới hay không. Anh chia sẻ với PV Báo Nghệ An: “Đó chỉ là một bản hợp đồng sơ bộ và chưa chính thức, tôi sẽ quyết định ra đi hay ở lại SLNA vào cuối mùa giải”.

CLB mà Olaha dự kiến sẽ đầu quân là một đội bóng có truyền thống, từng tham dự UEFA Champions League năm 2011 và liên tục tham dự Europa League. Kết thúc mùa bóng 2018-2019, đội bóng này xếp thứ 2 chung cuộc của Giải VĐQG Israel.

Đây là một thông tin gây bất ngờ với CĐV xứ Nghệ bởi SLNA đang trong quá trình hoàn thiện đội hình và tìm thêm một ngoại binh nữa để thay thế Alves Santos. Hiện tại, BHL SLNA đang thử việc khoảng 10 cầu thủ ngoại để chuẩn bị bổ sung cho giai đoạn 2 V.League 2019./.

Những khoảnh khắc Michael Olaha chao đảo hàng phòng ngự Thanh Hóa

Những khoảnh khắc Michael Olaha chao đảo hàng phòng ngự Thanh Hóa

(Baonghean.vn) - Sau trận thua trước Hà Nội tại Hàng Đẫy vòng đấu trước, đón tiếp Thanh Hóa trên sân Vinh tại vòng đấu thứ 5 V.League 2019, SLNA đã thể hiện một bộ mặt và tinh thần hoàn toàn khác trước người "hàng xóm". Trong đó, ngoại binh Michael Olaha có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Tin mới