Miền núi Tây Nghệ tuyệt đẹp qua ống kính của nhiếp ảnh gia 9x Tương Dương

(Baonghean.vn) - Những sườn núi mùa thay lá mơ màng trong sương trắng, con đường quanh co chạy vắt ngang ngàn xanh, khung cảnh Tương Dương, Kỳ Sơn qua ống kính của chàng trai trẻ xứ Nghệ bỗng trở nên khác lạ như ở một nước châu Âu.
Ảnh: Thương Vang
Vang Thương (sinh năm 1991) là cái tên khá được chú ý với những bạn trẻ yêu nhiếp ảnh, du lịch xứ Nghệ. Chàng trai dân tộc Thái sinh ra và lớn lên ở Thạch Giám (Tương Dương), sở hữu tài khoản Instagram gần 18 nghìn lượt theo dõi với những hình ảnh tuyệt đẹp chụp phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của miền Tây xứ Nghệ. 
Ảnh: Thương Vang
Quốc lộ 7A quanh co qua núi trên ảnh của chàng trai 9x bỗng mang dáng dấp của những khu du lịch nổi tiếng châu Âu. 
Ảnh: Thương Vang
Những đỉnh núi trùng điệp hùng vĩ mà nên thơ ở Kỳ Sơn.
Ảnh: Thương Vang
Mặc dù hiện không còn sống ở Tương Dương, nhưng Thương vẫn thường xuyên về nhà. Mỗi lần về quê, nhiếp ảnh gia 9x lại khám phá nhiều địa điểm đẹp của miền Tây xứ Nghệ và chụp ảnh.
Ảnh: Thương Vang
Thương gợi ý, một trong những điểm đến ở Tương Dương mà cậu thích nhất là cung đường vào thủy điện Bản Vẽ và các bản vùng cao trong xã Tam Thái, Tam Hợp.
Ảnh: Thương Vang
Sông suối, sườn núi và ruộng bậc thang của Tương Dương qua ống kính của Thương trở nên đẹp khác lạ.
Ảnh: Thương Vang
Những hình ảnh của Thương chụp phong cảnh Tương Dương, Kỳ Sơn trên đường về nhà nhận được nhiều lượt thích và bình luận khen ngợi trên mạng xã hội.
Ảnh: Thương Vang
Một góc Mường Lống (Kỳ Sơn) nên thơ với mái nhà trầm mặc dưới tán đào vào xuân.
Ảnh: Thương Vang
Những tấm ảnh du lịch của chàng trai 9x được yêu thích nhờ góc nhìn khác biệt, màu ảnh ấn tượng và chất thơ rất lãng mạn. 
Ảnh: Thương Vang
Là một người thích xê dịch, Thương mong muốn được khám phá hết mọi điểm đến xứ Nghệ và có thêm nhiều hình ảnh đẹp giới thiệu với bạn bè.

Tin mới