Nghệ An vẫn còn 2 bản bị cô lập do lũ

(Baonghean.vn)- Như đã thông tin, xã Mỹ Lý là xã bị ảnh hưởng và thiệt hại nặng nhất trên địa bàn huyện Kỳ Sơn, cho đến thời điểm này vẫn còn 2 bản bị chia cắt bởi dòng nước lũ.

1
Bản Xốp Dương và bản Chà Nga bị nước lũ cô lập, hiện chưa có thông tin về thiệt hại và chưa thể tiếp cận hai bản này.

Theo ông Kha Văn Nghệ, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Lý, cho biết, theo thống kê chưa đầy đủ lúc 11 giờ trưa ngày 20/8, thiệt hại do ảnh hưởng của bão số 3 gây ra, nước dâng cao đã làm ngập 16 ngôi nhà, trong đó 11 ngôi nhà ngập hoàn toàn, cuốn trôi 3 ngôi nhà và 4 xe ôtô tải, hàng trăm mét khối gỗ của các công ty lâm sản. Thiệt hại nhiều nhất là các bản Xằng Trên, Yên Hòa, Xiềng Tắm, và bản Xốp Tụ.

Ngoài ra hiện còn 2 bản bị nước lũ chia cắt và cô lập hoàn toàn, hiện tại các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương chưa vẫn tiếp cận và liên lạc được với 2 bản này, đó là bản biên giới Xốp Dương và Chà Nga.

r
 

Hiện tại Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN huyện Kỳ Sơn đã cắt cử các tổ công tác tiếp tục tiếp cận các khu vực bị thiệt hại nặng để nắm tình hình, thống kê thiệt hại và động viên các hộ dân bị thiệt hại do lũ.

                                                                                                          Lữ Phú

TIN LIÊN QUAN

Tin mới