Xe máy lao vào gầm xe tải, 4 người trong 1 gia đình thương vong

(Baonghean.vn)- Tối 28/9, tại cầu Đồng Minh thuộc địa phận Thị trấn Tân Lạc (Qùy Châu) xẩy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến anh Lương Thanh Long và con trai tử vong, vợ và con gái bị thương nặng.

Theo lời kể của một số người dân Thị trấn Tân Lạc, khoảng 22 giờ ngày 28/9, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 37S-7178 lưu hành trên cầu Đồng Minh theo hướng Quế Phong- Qùy Hợp. Đúng lúc đó, anh Lương Thanh Long (SN 1986) thường trú tại Khối 1, Thị trấn Tân Lạc điều khiển xe máy chở vợ và 2 con nhỏ đi cùng chiều đã đâm vào phía sau xe tải, cả 4 người bị chấn thương nặng và được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn trên cầu Đồng Minh xẩy ra vào khoảng 22 giờ ngày 28/9/2016.
Hiện trường vụ tai nạn trên cầu Đồng Minh xẩy ra vào khoảng 22 giờ ngày 28/9.

Do bị chấn thương nặng ở phần đầu, anh Long và con trai Lương Minh Quân (SN 2010) đã tử vong, chị Lữ Thị Hải Yến (vợ anh Long) và con gái cũng bị thương nặng và được chuyển xuống Thành phố Vinh để cấp cứu.

Trước đó, như Báo Nghệ An đã đưa tin, khoảng 17 giờ cùng ngày, cũng tại khu vực cầu Đồng Minh xẩy ra vụ va chạm giữa xe máy và xe đạp điện khiến 2 người nguy kịch. Được biết, thời gian gần đây, khu vực này đã xẩy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng.

Lương Nga - Tường Anh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới