Rưng rưng với những món quà tặng thầy cô của học sinh vùng cao

(Baonghean.vn) - Không phải là những bó hoa được gói trang trọng trong giấy bóng kính, không phải là những món quà được thắt nơ hồng…, những món quà của học sinh vùng cao dành tặng thầy cô ngày 20-11 là những thức quả thu hái được trên nương rẫy, trong vườn nhà. Mộc mạc, ấm áp, chân tình và không kém phần xúc động, ấy chính là cảm nhận của những người gieo chữ vùng cao khi cầm trên tay mình những món quà độc đáo ấy.

Các em học sinh người Mông điểm trường Pà Khốm, Trường TH Tri Lễ 2 mang hoa, mía, bầu đến tặng các giáo viên nhân ngày nhà giáo Việt Nam
Các em học sinh người Mông điểm trường Pà Khốm, Trường TH Tri Lễ 2, Quế Phong mang hoa, mía, bầu đến tặng các giáo viên nhân ngày nhà giáo Việt Nam.
Đón nhận những món quà từ ngay nương rẫy của gia đình các em mộc mạc, giá trị không cao nhưng thầy Lương Trung Thành, giáo viên Trường TH Tri Lễ 2 rất vui
Thầy Lương Trung Thành, giáo viên Trường TH Tri Lễ 2 vui khi được đón nhận những món quà từ nương rẫy của gia đình các em học sinh.
Phụ huynh và 1 em học sinh trường TH Bắc Lý 2, xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn mang một ít gạo nương và hoa chuối rừng xuống ký túc xá giáo viên của trường làm quà ngày 20/11
Phụ huynh và 1 em học sinh trường TH Bắc Lý 2, xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn mang một ít gạo nương và hoa chuối rừng xuống làm quà tặng các giáo viên nhân ngày 20/11.
Hái hoa dại mang đến tặng cô giáo
Học sinh Trường Tiểu học Tam Quang 2, Tam Quang, Tương Dương hái tặng cô giáo một bó hoa dại của núi rừng.
Cũng là hoa nhưng cô giáo Nguyễn Thị Lưu đã nhận được
Đây là hoa và quà mà cô giáo Nguyễn Thị Lưu (Trường TH Tri Lễ 2) nhận được với niềm xúc động.
Không có hoa thật, chúng em tặng cô hoa...nhựa. (Cô và trò ở THCS Xá Lượng, xã Xá Lượng, Tương Dương).
Không có hoa thật, chúng em tặng cô hoa...nhựa. (Cô và trò ở THCS Xá Lượng, xã Xá Lượng, Tương Dương).
TÌnh yêu thương và nghị lực đã gắn kết lại thầy và trò ở những nơi vùng sâu nhiều gian khó này.
TÌnh yêu thương và nghị lực đã gắn kết cô và trò ở những nơi vùng sâu nhiều gian khó này.
Nhũng hình ảnh dịu dàng, thân thương này khiến chúng ta xúc động. Đây là việc thưởng thấy ở điểm trường Pà Khốm, xã Yên Na, Tương Dương.
Những hình ảnh dịu dàng, thân thương này khiến chúng ta xúc động. Đây là việc làm thường thấy ở điểm trường Pà Khốm, xã Yên Na, Tương Dương.

 Xuân Hòa - Hồ Phương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới