Du khách sẽ được lướt web miễn phí tại cánh đồng hoa hướng dương

(Baonghean.vn) - Du khách khi tham quan cánh đồng hoa hướng dương sẽ được lướt web miễn phí - thông tin này được đại diện Công ty cổ phần thực phẩm TH cho biết vào sáng nay 7/12.

Du khách tham quan cánh đồng hoa
Du khách tham quan, chụp ảnh lưu niệm trên cánh đồng hoa.

Chị Nguyễn Thị Thúy Nga - Cán bộ giám sát hành chính trang trại thuộc Công ty cổ phần thực phẩm TH cho biết, để phục vụ du khách khi đến tham quan, trong vài ngày tới công ty sẽ triển khai lắp đặt, kết nối 3 cổng modem wifi miễn phí bố trí dọc theo cánh đồng hoa. Du khách có thể lướt web mà không cần mã mật khẩu.

Cũng theo chị Nga, để đáp ứng các yêu cầu khách quan, hệ thống đường dây điện cũng đã được lắp đặt, phục vụ điện thắp sáng cho 30 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Gồm các sản phẩm sữa, rau an toàn và sản vật của miền Tây xứ Nghệ như: Cam Vinh, mật ong, mật mía, dược liệu...

Hoa
Một bông hoa hướng dương khoe sắc.
Du khách
Cánh đồng hoa đang tạo sức hút lớn đối với nhiều du khách.

Bên cạnh đó, khác với những năm trước, năm nay để chuẩn bị cho Ngày hội hoa hướng dương gắn với Ngày hội sắc Xuân miền Tây, tuyến đường dài 1,2 km nối từ đường Hồ Chí Minh vào trung tâm cánh đồng đã được mở rộng gấp đôi với 24m, sẽ được rải đá dăm nhằm đề phòng lúc trời mưa. Trên tuyến đường này có 30 điểm phục vụ nước uống miễn phí.

Đường
Tuyến giao thông nối từ đường Hồ Chí Minh vào trung tâm cánh đồng hoa rộng 24m sẽ được rải đá dăm đề phòng trời mưa.
Công nhân chăm sóc
Công nhân chăm sóc hoa hướng dương trên cánh đồng.

Sức hút của cánh đồng hoa đã được dự báo trước. Nếu như năm 2015, mỗi ngày có từ 20.000 - 30.000 lượt người đổ về mảnh đất Phủ Quỳ ngắm hoa, thì năm nay dự báo lượng khách sẽ tăng từ 1,5 - 2 lần. Chính vì vậy để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đến nay huyện Nghĩa Đàn và các xã Nghĩa Lâm, Nghĩa Sơn (vị trí cánh đồng hoa) huy động lớn lực lượng trong những ngày cao điểm. Một hệ thống hàng rào giao thông với hơn 30 người sẽ được thiết lập dọc tuyến đường Hồ Chí Minh nhằm điều độ giao thông, tránh ách tắc. 

Chị Nguyễn Thị Thúy Nga (thứ 2 bên phải) cho biết năm nay có nhiều dịch
Chị Nguyễn Thị Thúy Nga (thứ 2 bên phải) cho biết năm nay có nhiều dịch vụ miễn phí phục vụ du khách.

Nếu đi theo đoàn từ 10  - 60 người, du khách còn có cơ hội được tham quan chuỗi sản xuất thực phẩm sữa của Tập đoàn TH. Theo đó hành trình sẽ là tham quan cánh đồng cỏ, xem vắt sữa ở trang trại bò, nhà máy chế biến thức ăn, xử lý nước sạch, dây chuyền sản xuất sữa và thưởng thức sản phẩm cuối cùng. Tất cả đều được phục vụ miễn phí.

NPV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới