Sở GTVT Nghệ An tặng quà đồng bào nghèo xã Keng Đu

(Baonghean.vn) - Ngày 14/1 đoàn công tác của Sở GTVT Nghệ An đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại xã Keng Đu, huyện Kỳ Sơn.

Đại diện Sở GTVT Nghệ An tặng chiếc ti vi cho UBND xã Keng Đu
Đại diện Sở GTVT Nghệ An tặng chiếc ti vi cho UBND xã Keng Đu.

Tại đây, thay đoàn đã tặng 15 suất quà cho 15 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, trao 80 phần quà cho 80 học sinh vượt khó, 2.000 cuốn vở cho học sinh trên địa bàn; tặng 6 máy lọc nước, 4 ti vi trị giá trên 30 triệu đồng cho đồn Biên phòng, UBND xã và các trường học ở xã Keng Đu. Dịp này, đoàn cũng tặng 14 phần quà cho 14 gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện lãnh đạo Sở GTVT Nghệ An và các em học sinh nghèo xã Keng Đu được trao quà
Đại diện lãnh đạo Sở GTVT Nghệ An và các em học sinh nghèo xã Keng Đu được trao quà.

Tổng trị giá các phần quà trên 71 triệu đồng. Đây là số tiền được tập thể CBCNV của Sở GTVT Nghệ An đóng góp nhằm thực hiện chính sách mỗi cơ quan đơn vị giúp đỡ 1 xã nghèo của tỉnh.

Xã Keng Đu là địa phương được Sở GTVT Nghệ An nhận giúp đỡ theo chủ trương giúp đỡ xã nghèo của UBND tỉnh. Hàng năm, vào các dịp lễ, tết, Sở đều tổ chức đoàn công tác thăm, tặng quà cho cán bộ và nhân dân xã Keng Đu. Bên cạnh đó, Sở GTVT cũng đã xây dựng thành công nhiều mô hình phát triển kinh tế như nuôi dê hàng hóa, măng điền trúc bước đầu phát huy hiệu quả cao.

Lữ Phú

TIN LIÊN QUAN

Tin mới