Dân khổ vì đường xuống cấp

(Baonghean.vn) - Tuyến đường 534B nối huyện Anh Sơn - Tân Kỳ đoạn đi qua các xã Đỉnh Sơn, Thành Sơn, Bình Sơn, Thọ Sơn hiện xuống cấp nghiêm trọng.

Tuyến đường 534B được thi công lại từ năm 2010 có chiều dài chừng 21 km. Đây được xem là tuyến đường độc đạo nối QL7 với các xã thuộc vùng trung du phía Tây Bắc của huyện Anh Sơn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho bà con ở vùng miền này.
Tuyến đường 534B được thi công lại từ năm 2010 có chiều dài chừng 21 km. Đây được xem là tuyến đường độc đạo nối QL7 với các xã thuộc vùng trung du phía Tây Bắc của huyện Anh Sơn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho bà con ở vùng miền này. Ảnh: Hồ Phương
Hiện nay, do lượng xe qua lại nhiều, cùng với đó là thời gian sử dụng cũng đã lâu, không được tu sửa nên nhiều đoạn đường hư hỏng nặng.
Tuy nhiên, do lượng xe qua lại nhiều, cùng với đó là thời gian sử dụng cũng đã lâu, không được tu sửa nên nhiều đoạn hư hỏng nặng. Ảnh: Đào Thọ
Nhiều đoạn hai bên con đường này cũng đã bị sạt lở đến gần lòng đường, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người tham gia giao thông.
Nhiều đoạn hai bên con đường này bị sạt lở đến gần lòng đường. Ảnh: Hồ Phương
Một người dân sống trên địa bàn xã Thọ Sơn cho biết, Vào những hôm trời mưa, nhiều đoạn của con đường này như biến thành con sông đỏ lừ.
Vào những hôm trời mưa, nhiều đoạn của con đường này ngập đầy nước. Ảnh: Hồ Phương
Đến với khu vực này vào mùa mưa hay mùa nắng, để lưu thông trên tuyến đường ngoài yêu cầu là 1 tay lái cừ thì người điều khiển phương tiện cũng phải biết “lách luật” để đảm bảo an toàn cho bản thân.
Nhiều ổ voi, ổ gà trở thành bẫy cho người đi đường. Thực tế trên, mong cơ quan quản lý tuyến đường sớm có phương án tu sửa để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong đi lại. Ảnh: Hồ Phương

Phương - Thọ

TIN LIÊN QUAN

Tin mới