Huy động hơn 1.000 lượt người tìm bé trai mất tích trong lũ

(Baonghean.vn) - Hơn 1.000 lượt người đã được huy động để tìm kiếm cháu Lang Gia Huy mất tích trong lũ vào sáng sớm ngày 10/10 vừa qua tại bản Pật xã Châu Tiến huyện Quỳ Hợp .

Đông đảo lực lượng được huy động để tìm kiếm nạn nhân Lang Gia Huy. Ảnh: Hồ Phương
Đông đảo lực lượng được huy động để tìm kiếm nạn nhân Lang Gia Huy. Ảnh: PV

Đến sáng ngày hôm nay (12/10), các lực lượng Công an, quân sự, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cán bộ, nhân dân xã Châu Tiến và xã Liên Hợp vẫn đang tiếp tục tìm kiếm tung tích nạn nhân cháu Lang Gia Huy (sinh năm 2013).

Vào sáng hôm nay, con số người tham gia tìm kiếm đã lên tới hơn 200 người bao gồm các lực lượng nói trên. Ông Hoàng Quang Tiệp - Chủ tịch UBND xã Châu Tiến cho biết, Do địa hình núi cao, dòng nước chảy xiết nên gây rất nhiều khó cho lực lượng tìm kiếm. Đến sáng hôm nay trời đã bắt đầu tạnh mưa, nước khe bắt đầu giảm xuống.

Trước đó, như Báo Nghệ An đã thông tin, vào 6h15 phút, sáng ngày 10/10, cháu Lang Gia Huy, trú tại bản Pật, xã Châu Tiến đang trên đường sang nhà hàng xóm tìm ông nội thì bị nước cuốn trôi.

Người dân và cán bộ 2 xã Châu Tiến và Liên Hợp được huy động để tìm kiếm. Ảnh: Hồ Phương
Người dân và cán bộ 2 xã Châu Tiến và Liên Hợp được huy động để tìm kiếm. Ảnh: PV

Ngay sau khi xảy ra sự việc, UBND huyện Quỳ Hợp đã cử các lực lượng đóng trên địa bàn tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến sáng hôm nay (12/10) các lực lượng vẫn tiếp tục tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Ông Nguyễn Đình Tùng - Chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp cho hay, huyện đã huy động tất cả các lực lượng có thể để tham gia tìm kiếm cháu bé bị lũ cuốn. Nhân dân và cán bộ 2 xã nằm tuyến khe chảy qua cũng được huy động tối đa. “Do dòng khe chảy trong hang núi hơn 7km nên ảnh hưởng rất nhiều đến nỗ lực tìm kiếm của chúng tôi” - ông Tùng nói./.

Hồ Phương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới