Rơi vào hố sạt lở, xe tải lật xuống sông

(Baonghean.vn) - Mưa lớn liên tục đã làm cho con đường Châu Kim- Nậm Giải (Quế Phong) bị sạt lở nghiêm trọng, một chiếc xe tải sa vào hố sạt đã bị lật xuống sông, lái xe bị thương phải đi cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h ngày 9/10, trên tuyến đường cấp huyện từ bản Pục đến bản Cáng (xã Châu Kim, Quế Phong) khiến lái xe bị thương nặng đi cấp cứu ở bệnh viện 115.

Chiếc xe tải lao xuống sông và hưu hỏng nặng. Ảnh: Hùng Cường
Chiếc xe tải lao xuống sông và hưu hỏng nặng. Ảnh: Hùng Cường

Nguyên nhân ban đầu được biết, do trời mưa to ròng rã mấy ngày, con đường này bị sạt lở nghiêm trọng. Khi anh Lô Trung Ngọc (thường trú bản Na Ngá, Nậm Giải, Quế Phong) điều khiển xe tải BKS  37C – 260.19 chở măng lên dốc, bánh sau của xe rơi vào hố sạt lở làm hố đất lún dần rồi sau đó xe bất ngờ lật lăn xuống sông theo ta ly âm, cách mặt đường 17m. 

Lái xe bị thương đã được các lực lượng chức năng và người dân chuyển xuống Bệnh viện 115, chiếc xe nằm dưới sông bị hư hỏng nặng.

Các lực lượng chức năng và người dân đang tìm cách trục vớt xe sau khi đưa lái xe đi cấp cứu. Ảnh: Hùng Cường
Các lực lượng chức năng và người dân đang tìm cách trục vớt xe sau khi đưa lái xe đi cấp cứu. Ảnh: Hùng Cường

Ông Vi Văn Hiền - Trưởng Công an xã Nậm Giải cho biết: “Khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, chúng tôi cùng đội CSGT huyện Quế Phong đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản. Hiện giờ xe tải đang chờ xe cứu hộ đến để đưa ra khỏi lòng sông”.

Được biết con đường cấp huyện Châu Kim- Nậm Giải này có chiều dài là 25 km, trong đó 15 km đã được đổ nhựa đi qua trụ sở xã Nậm Giải, còn lại 10 km là đường đất. Mỗi khi mưa bão thì đường này thường bị sạt lở, gây hư hỏng mặt đường và rất nguy hiểm khi người và phương tiện tham gia giao thông qua đây.

Hùng Cường

TIN LIÊN QUAN

Tin mới